Vụ bán dâm 26.000 USD ầm ĩ Kbiz: Lộ đối tượng tình nghi

Nữ ca sĩ Jang Ha On đang là tâm điểm chú ý khi vướng vào bê bối bán dâm 30 triệu won với người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đặt nghi vấn nữ ca sĩ Jang Ha On là nhân vật chính trong scandal mại dâm với giá 30 triệu won (khoảng 26.000 USD).

Vụ bán dâm 26.000 USD ầm ĩ Kbiz: Lộ đối tượng tình nghi-1
Jang Ha On bất ngờ vướng vào bê bối

Trước đó, vào ngày 29/7, Sports Chosun đưa tin CEO của một công ty giải trí (tạm gọi là A) đã cố tình điều nữ ca sĩ (tạm gọi là B) dưới trướng công ty mình bán dâm cho người hâm mộ (tạm gọi là C).

Vị CEO này tiết lộ, nếu C chuyển cho công ty 30 triệu won (khoảng 26.000 USD), anh sẽ được ở cùng nữ ca sĩ mà mình hâm mộ một đêm. Việc này nhằm trang trải cho công ty vì tình hình tài chính không ổn định.

C đã thẳng thừng từ chối việc qua đêm với nữ ca sĩ B. Anh chia sẻ: "Tôi không biết đây có phải hành vi môi giới mại dâm hay không, nhưng vấn đề ở đây là CEO này đã điều B đi bán dâm để giải quyết khó khăn tài chính của công ty".

C tiết lộ anh sẽ liên lạc với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Vụ bán dâm 26.000 USD ầm ĩ Kbiz: Lộ đối tượng tình nghi-2

Jang Ha On ra mắt vào năm 2013 và từng xuất hiện trên chương trình nổi tiếng Miss Trot 2 của TV Chosun. Cô cũng điều hành một kênh Youtube riêng có tên "Jang Haon TV".

Sau khi tin tức Jang Ha On là nữ ca sĩ bán dâm 30 triệu won được tung ra, cả cô và công ty quản lý đều lên tiếng phủ nhận.

Một cư dân mạng cũng đã để lại bình luận trên livestream của Jang Ha On rằng: "30 triệu won là sự thật?". Ngay sau đó nữ ca sĩ đáp lại: "Đó là dối trá". 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-ha-on-bi-nghi-ban-dam-30-trieu-won-n-271440.html

Mại dâm Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao