Vụ bé trai 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt tại trường: Công an triệu tập 3 cô giáo

Liên quan đến vụ bé 3 tuổi tử vong do mắc kẹt khi chơi cầu trượt ở Trường Mầm non Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), cơ quan chức năng đã tiến hành triệu tập 3 cô giáo đến làm việc.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Phù Lỗ, (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, liên quan đến vụ việc bé trai 3 tuổi tử vong do mắc kẹt khi chơi cầu trượt ở trường, hiện công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập 3 cô giáo chủ nhiệm của lớp Nhà trẻ D2 Trường Mầm non Phù Lỗ lên làm việc.

Vụ bé trai 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt tại trường: Công an triệu tập 3 cô giáo-1
Trong lúc chơi cầu trượt, bé Đ.T. đã bị mắc kẹt dẫn tới tử vong. (Ảnh: PNVN)

Cũng theo vị lãnh đạo này thông tin, các cô giáo này đều là những người công tác đã lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, không phải giáo viên trẻ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h45 ngày 25/11/2019, trong giờ hoạt động ngoài trời của lớp nhà trẻ D2 của trường, cháu Đ.T (sinh ngày 30/1/2017) cùng các bạn tham gia trò chơi. Lúc này, bé Đ.T đã xảy ra tai nạn khi chơi nhà leo nằm ngang.

Cụ thể, khi cháu T. chui vào trong đường ống hình vuông đã tuột chân và người qua ô thoáng hình chữ nhật ra bên ngoài. Lúc này, do ô thoáng hẹp nên phần đầu của cháu T. đã bị mắc lại trong khi chân cháu không chạm đất bên ngoài nên cháu ở trong tư thế treo dẫn đến ngất xỉu.

Sau khi phát hiện vụ việc, các cô giáo đã đưa cháu T. vào phòng y tế của trường để sơ cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Bắc Thăng Long và sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng đến 21h cùng ngày, cháu T. đã tử vong.

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực phối hợp làm rõ vụ việc.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/vu-be-trai-3-tuoi-tu-vong-khi-choi-cau-truot-tai-truong-cong-an-trieu-tap-3-co-giao-22019281120911283.htm

trường mầm non tai nạn trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất