Vũ Cát Tường đi giày cao gót nữ tính trong buổi ra mắt album rap 100%

Sau một thời gian dài ấp ủ, Vũ Cát Tường chính thức công bố dự án dành nhiều tâm huyết nhất năm 2018 là album vol 2 cùng liveconcert mang tên "Stardom".

Mới đây, Vũ Cát Tường đã mở họp báo chính thức công bố album vol 2 của mình mang tên Stardom cùng concert kỷ niệm 5 năm ca hát. Xuất hiện tại buổi họp báo, nữ ca sĩ tiếp tục gây bất ngờ với vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ: mái tóc xanh lá cùng bộ suit gợi cảm và giày cao gót.

Vũ Cát Tường đi giày cao gót nữ tính trong buổi ra mắt album rap 100%-1

Vũ Cát Tường đi giày cao gót nữ tính trong buổi ra mắt album rap 100%-2

Mở đầu cho buổi họp báo, Vũ Cát Tường chia sẻ về album và những người đồng hành cùng mình trong sản phẩm lần này, album vol 2 của cô sẽ được Universal Music Group phát hành ra quốc tế.

Vũ Cát Tường đi giày cao gót nữ tính trong buổi ra mắt album rap 100%-3

Ông Kenny Ong - Universal Music Group Managing Director of UMG in Singapore, Malaysia, Indochina, chia sẻ lý do đồng ý làm nhà phát hành cho album lần này của Vũ Cát Tường: “Lần đầu tiên tôi nghe 2 ca khúc Leader và Stardom trong album, tôi đã thật sự bị thuyết phục, tôi thấy cách cô ấy hát, sáng tác nhạc, và nhảy có thần thái của một ngôi sao.

Sự đổi mới trong âm nhạc của Tường cũng rất thuyết phục, chính vì thế không có lý do gì chúng tôi không đồng hành, hỗ trợ cho một tài năng như vậy, giới thiệu âm nhạc Việt Nam với quốc tế".

Ca khúc gây tranh cãi trong thời gian vừa qua Leader cũng nằm trong album Stardom được Vũ Cát Tường ấp ủ từ khá lâu với 10 sáng tác hoàn toàn mới.


Album "Stardom" - Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường đi giày cao gót nữ tính trong buổi ra mắt album rap 100%-4

Quyết định chọn bài Leader mở đầu cho album dù bị nhận xét là khó nghe: “Thật ra, khi tôi viết xong 10 bài, đây là quyết định của riêng tôi dù ekip ngăn cản. Trong 10 bài này, khi nghe lại toàn bộ, Leader là bài khác 180 độ so với Vũ Cát Tường ngày xưa. Nếu nói Leader đã nghe được rồi thì có lẽ 9 bài còn lại sẽ dễ nghe.

Đối với tôi, Leader mang ý nghĩa là mình dám đứng ra leader cuộc đời mình, dám đi con đường của mình dù mọi người có thể thấy mình điên, không giống ai hay thậm chí là thất bại nữa, tôi không thể biết được.

Tôi dám làm và dám chấp nhận rủi ro - đó là tinh thần của Leader. Tôi nghĩ lần quay lại đánh tiếng cho Stardom, Leader là ca khúc phù hợp nhất để giới thiệu với mọi người".

Vũ Cát Tường đi giày cao gót nữ tính trong buổi ra mắt album rap 100%-5

Chia sẻ về quá trình thực hiện album lần này, Vũ Cát Tường cho biết, ban đầu khi đưa ý tưởng cho nhiều producer thân thiết, cô đều nhận được cái lắc đầu, gạt phăng đi.

"Tôi có gửi dự án lần này cho vài producer thân thiết nhưng ai cũng khuyên tôi đừng làm vì lý do 'đó không phải là em đâu'. Nhưng thật ra, chỉ có tôi mới hiểu được con người mình đã lớn như thế nào, có những góc sáng - tối ra sao cũng như việc thử nghiệm đọc rap cũng như nhiều khía cạnh khác tôi muốn thử trong dự án này.

Khán giả đã quen với hình ảnh một Vũ Cát Tường tình cảm hay sinh viên đứng ngoài ban công nhìn người ta hôn nhau rồi biết nên Vết mưa. Nhưng Vũ Cát Tường của Stardom đã khác, không còn là cô sinh viên viết ca khúc yêu xa nữa, tôi sống trong những cảm xúc và viết ra album đó".

Vũ Cát Tường đi giày cao gót nữ tính trong buổi ra mắt album rap 100%-6

Vũ Cát Tường đi giày cao gót nữ tính trong buổi ra mắt album rap 100%-7

Đồng hành cùng sản xuất âm nhạc cho dự án album của Vũ Cát Tường lần này là nhạc sĩ – producer Lưu Thiên Hương: "Tôi với Tường làm việc từ những bài hát đầu tiên, tôi thấy ẩn sau đó là một cô bé có chiều sâu kinh khủng. Khi các bạn ca sĩ khác viết nhạc, tôi không đánh giá cao hòa âm nhưng Tường ngược lại và nghe rất Tây và mới".

Vũ Cát Tường đi giày cao gót nữ tính trong buổi ra mắt album rap 100%-8

Album Stardom phiên bản digital sẽ được phát hành vào 20h ngày 18/10 trên 2 platform nghe nhạc quốc tế nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh việc công bố album vol 2, Vũ Cát Tường cũng bật mí về concert chỉn chu đầu tiên của mình mang tên Stardom, đây sẽ là sân khấu đầu tiên mà cô trình diễn 10 sáng tác mới của mình trong album, đồng thời đầu tư hoành tráng cùng công nghệ hologram.

“Điều tôi tự hào nhất khi làm một chương trình có bán vé chính là khán giả, FM của tôi, họ luôn ở đó, dùng hành động thiết thực để bảo vệ, ủng hộ, tôn trọng sự sáng tạo của tôi.

Vì vậy, concert Stardom lần này, tôi quyết định 'chơi khô máu' để không làm phụ lòng mong đợi mà những người yêu thương đã dành cho mình. Tôi mong muốn không chỉ năm nay, năm sau và nhiều năm, mình sẽ tổ chức được nhiều show diễn cho mọi người thưởng thức", Vũ Cát Tường chia sẻ.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-cat-tuong-phat-hanh-album-voi-10-ca-khuc-rap-100-n-167153.html

Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất