Vũ Cát Tường tiết lộ từng bị Diệu Nhi tỏ tình rất nhiều lần

Hóa ra đây chính là lý do mà Diệu Nhi luôn ưu tiên chọn nhạc của Vũ Cát Tường để thể hiện!

Từ lâu, Vũ Cát Tường và Diệu Nhi đã là những người đồng nghiệp, những người bạn đầy thân thiết, thường xuyên ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật.

Vũ Cát Tường tiết lộ từng bị Diệu Nhi tỏ tình rất nhiều lần-1

Đơn cử như việc Diệu Nhi thường xuyên chọn lựa các bài hát của Vũ Cát Tường trong các clip cover hát hò của mình. Hay thậm chí là đến xem liveshow, concert để ủng hộ nữ ca sĩ trên hành trình âm nhạc. 

Vũ Cát Tường tiết lộ từng bị Diệu Nhi tỏ tình rất nhiều lần-2

Thế nhưng ít ai biết, Vũ Cát Tường đã từng bị Diệu Nhi tỏ tình rất nhiều lần khiến ai nấy cũng đều bất ngờ khi nghe. Cụ thể, trong một buổi trò chuyện cùng chúng tôi, Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ thú vị về cô bạn Diệu Nhi của mình.

Khi được hỏi: "Nếu một ngày nọ, Diệu Nhi tỏ tình với bạn thì sao?". Ngay khi nghe được câu hỏi, Vũ Cát Tường đã lập tức thốt lên "Wow" dường như rất bất ngờ.

Vũ Cát Tường tiết lộ từng bị Diệu Nhi tỏ tình rất nhiều lần-3

Sau đó, lấy lại bình tĩnh, Vũ Cát Tường chia sẻ với giọng điệu đầy hài hước: "Trời! Nếu một ngày gì, Diệu Nhi tỏ tình với em rất nhiều lần, luôn luôn là công khai". 

Chia sẻ của Vũ Cát Tường khiến người đối diện không khỏi thích thú.

Vũ Cát Tường tiết lộ từng bị Diệu Nhi tỏ tình rất nhiều lần-4

Qua chia sẻ của Vũ Cát Tường, có thể thấy Diệu Nhi rất "u mê" nữ ca sĩ đến nỗi thường xuyên dành những lời ngọt ngào một cách công khai cho Vũ Cát Tường. Tuy nhiên, trên thực tế thì cả hai vẫn là những người bạn rất tốt trong nghệ thuật.

Diệu Nhi từng tiết lộ cơ duyên gặp Vũ Cát Tường, nữ diễn viên cho biết cả hai quen nhau khi cùng đi quay hình cho một chương trình.

Lúc đó, Diệu Nhi và Vũ Cát Tường không quen ai nên ngồi lại tâm sự cùng nhau, từ đó giữ quan hệ đến hiện tại.

Vũ Cát Tường tiết lộ từng bị Diệu Nhi tỏ tình rất nhiều lần-5

Còn nhớ trước đó, khi Diệu Nhi tổ chức minishow cá nhân, Vũ Cát Tường dù bận rộn lịch trình cá nhân nhưng vẫn dành thời gian để tham gia và hát trong show của Diệu Nhi.

Chính vì vậy, khi hay tin bạn thân thực hiện liveshow vào năm 2019, Diệu Nhi đã lập tức mua vé cho mình và cả êkip để cùng đến ủng hộ Vũ Cát Tường. 

Vũ Cát Tường tiết lộ từng bị Diệu Nhi tỏ tình rất nhiều lần-6
Diệu Nhi từng giả trai, chạy lên sân khấu tặng hoa cho Vũ Cát Tường 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/vu-cat-tuong-tiet-lo-tung-bi-dieu-nhi-to-tinh-rat-nhieu-lan-202207101122433934.html

Diệu Nhi Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao