Vụ cháy làm cả gia đình tử vong: Rơi nước mắt cảnh 4 chiếc quan tài xếp cạnh nhau

Chiều 7/6, người thân đã tổ chức tang lễ, tiễn biệt các nạn nhân. Không khí ảm đạm, tang tóc bao trùm căn nhà số nhà 55 Trường Chinh, phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi.

Trước đó, vào rạng sáng 5/6, một nhóm học sinh cấp 3 tụ tập trò chuyện trên vỉa hè đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi thì phát hiện đám cháy ở cơ sở kinh doanh tư vấn, thiết kế và mua bán đồ điện Quang Dũng liền hô hoán người dân. Nhóm học sinh này còn ném đá vào ngôi nhà đang bốc cháy để báo thức gia đình anh T.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã điều động 52 cán bộ, chiến sĩ cùng 4 xe chữa cháy, 1 xe bồn, 1 xe cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường để triển khai dập lửa. Thời điểm xảy ra vụ cháy, căn nhà này đang khóa trái cửa nên dù rất cố gắng nhưng người dân không thể vào ứng cứu được.

Vụ cháy làm cả gia đình tử vong: Rơi nước mắt cảnh 4 chiếc quan tài xếp cạnh nhau-1
Hiện trường vụ cháy. Ảnh Tiền Phong

Danh tính các nạn nhân trong vụ cháy gồm anh Bùi Phước Tiến (SN 1986), chị Bùi Thị Thu Thủy (SN 1987), cháu Bùi Phước Tài (SN 2015) và cháu Bùi Phước Đức (SN 2018). Trong số các nạn nhân còn có một sinh linh đang nằm trong bụng mẹ vừa tròn 6 tháng.

Chiều 7/6, người thân đã tổ chức tang lễ, tiễn biệt các nạn nhân. Không khí ảm đạm, tang tóc bao trùm căn nhà số nhà 55 Trường Chinh, phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi. Người thân, chính quyền địa phương, hàng xóm, bạn bè nghe tin đã đến rất đông chia buồn cùng gia dình và tiễn đưa các nạn nhân.

Vụ cháy làm cả gia đình tử vong: Rơi nước mắt cảnh 4 chiếc quan tài xếp cạnh nhau-2
Người dân đến tiễn đưa các nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng

Chứng kiến cảnh tượng cả 4 quan tài được xếp cạnh nhau lần lượt đưa ra xe tang cùng những di ảnh rạng rỡ nụ cười của những người xấu số khiến hàng trăm người có mặt trong tang lễ vô cùng xót xa, không cầm được nước mắt. Chiếc xe tang chở 4 quan tài, cờ trống rũ rượi, kèm tiếng khóc uất nghẹn gọi tên các nạn nhân thảm thiết trong giờ phút chia ly của thân nhân, chậm chậm lăn bánh rời đi trong chiều mưa giông tầm tả.

Vụ cháy làm cả gia đình tử vong: Rơi nước mắt cảnh 4 chiếc quan tài xếp cạnh nhau-3
Di ảnh 4 nạn nhân đặt cạnh nhau khiến ai nhìn thấy đều không kiềm được nước mắt

Chị S. một người thân trong gia đình các nạn nhân cho biết: "Lúc đầu vợ chồng anh cùng buôn bán với cha chị Thủy. Cách đây vài năm, 2 vợ chồng anh thuê căn nhà 812 Quang Trung (cách nhà cha vợ khoảng 200m) làm ăn, buôn bán đồ điện dân dụng. Việc làm ăn cũng thuận lợi nên 2 vợ chồng anh mua đất, xây căn nhà mới cách cửa hàng khoảng 2 km, dự định khi nhà làm xong sẽ về đó ở, còn cửa hàng chỉ để buôn bán. Vậy mà giờ căn nhà vừa mới xây xong, chưa ở ngày nào, 2 vợ chồng anh cùng 2 cháu đã ra đi vĩnh viễn".

Vụ cháy làm cả gia đình tử vong: Rơi nước mắt cảnh 4 chiếc quan tài xếp cạnh nhau-4
Các quan tài được đặt cạnh nhau. Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp

Chia sẻ với Tiền Phong, chị Bùi Huyền Thủy Tiên (em ruột của anh T.) nghẹn ngào: "Chúng tôi mất ba cách đây 17 năm, lúc ấy chúng tôi như tờ giấy trắng. 17 năm qua món quà tinh thần lớn nhất mà ba để lại cho chị em chúng tôi là anh T. Gia đình toàn phụ nữ và mỗi lần gọi cho anh T. tôi có cảm giác như đang gọi cho cha mình vậy. Thương cho vợ chồng anh chị vừa mua đất, xây căn nhà mới cách cửa hàng khoảng 2km, dự định khi nhà làm xong sẽ về đó ở, còn cửa hàng chỉ để buôn bán. Vậy mà giờ căn nhà vừa mới xây xong, chưa ở ngày nào giờ đây lại để thờ bố cùng vợ chồng anh chị và 2 đứa cháu".

Theo ghi nhận của PV Người Lao Động, tại hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn, căn nhà ở 812 Quang Trung, TP Quảng Ngãi vẫn còn ngổn ngang, mùi hôi, khét từ vụ cháy vẫn còn nồng nặc sau 3 ngày xảy ra vụ hỏa hoạn. Nhiều hàng hóa, vật dụng ở tầng trệt và khu vực tầng 1 phía sau vẫn còn nguyên vẹn.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-le-4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-trong-vu-chay-o-quang-ngai-n-264784.html

cháy nhà Quảng Ngãi cháy lớn

Tin tức mới nhất