Vụ cháy tiệm cầm đồ 3 người chết: Dòng trạng thái rợn người trên Facebook nghi phạm

Trước khi giết 2 mẹ con chị H. rồi phóng hỏa đốt nhà, Hoan đã viết nhiều dòng trạng thái kỳ lạ trên trang cá nhân: "Đừng nói về cuộc đời khi tôi không còn nữa… Hãy để tôi yên giấc".

Liên quan đến vụ cháy tiệm cầm đồ Hương Huy Hoàng (đường Nguyễn Thị Minh Khai, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An khiến 3 người tử vong), hiện cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Vụ cháy tiệm cầm đồ 3 người chết: Dòng trạng thái rợn người trên Facebook nghi phạm-1
Di ảnh của 2 mẹ con chị U. tại hiện trường

Nghi ngờ đối tượng giết 2 mẹ con từ hôm trước, sáng ra mới phóng hỏa tự sát

Theo khám nghiệm bước đầu tại hiện trường, cơ quan điều tra nghi Nguyễn Xuân Hoan (31 tuổi) đã giết chết hai mẹ con chị Đỗ Thị U. (30 tuổi, cùng quê ở Thanh Hóa) và cháu Đỗ V.A (6 tuổi, con trai chị U.) trước khi phóng hỏa cửa tiệm.

Công an xác định, cả 3 người đều chết tại phòng ngủ. Trong đó, chị Ul. có dấu hiệu bị siết cổ bằng khăn vải (nghi khăn tắm), bé V.A bị trói tay chân bằng dây điện, khăn vải quấn quanh đầu. 

Chia sẻ với Dân Việt, một điều tra viên nói: "Chúng tôi tình nghi Hoan đã sát hại mẹ con chị ấy từ đêm hôm trước, đến sáng anh ta mới phóng hỏa tự sát, gây cháy nhà".

Vụ cháy tiệm cầm đồ 3 người chết: Dòng trạng thái rợn người trên Facebook nghi phạm-2

Vụ cháy tiệm cầm đồ 3 người chết: Dòng trạng thái rợn người trên Facebook nghi phạm-3
Hiện trường vụ cháy

Nạn nhân và nghi phạm không phải vợ chồng chính thức

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, chị U. và Hoan không phải vợ chồng chính thức. Cả hai chỉ mới sống chung được vài tháng nay.

Trước đó, chị U. lấy 1 người chồng quốc tịch Hàn Quốc và có con chung là bé A. Chị U. làm đơn li hôn người chồng người Hàn Quốc khoảng gần một năm nay. Tuy nhiên, cách đây một tháng người chồng Hàn Quốc mới chấp thuận ký vào đơn. Chị U. cùng con nhỏ và Hoan chung sống với nhau mới chỉ vài tháng nay.

Vụ cháy tiệm cầm đồ 3 người chết: Dòng trạng thái rợn người trên Facebook nghi phạm-4
Người thân gào khóc bên hiện trường

Thời gian gần đây 2 người thường xuyên xảy ra cãi vã. Nguyên nhân do chị U. không còn muốn sống cùng Hoan nữa. Theo chị gái nạn nhân, đêm trước khi xảy ra vụ việc, Hoan và U. tiếp tục cãi nhau to tiếng.

“Tối qua hai đứa chúng nó cãi nhau dữ lắm. Tôi đã đến dắt hai đứa đi ăn để nói chuyện giải hòa. Sau đó, hai đứa cũng bình tâm lại nên khoảng 22 giờ tôi đi về. Ai ngờ đến trưa nay thì nghe hung tin...” - chị gái U. chia sẻ.

Theo một số người dân ở gần, vào 9h sáng 8/7, Hoan đi chợ mua hoa cúc về, sau đó đóng cửa lại. Ít phút sau thì xảy ra hỏa hoạn. Dù trong nhà có 3 người nhưng không ai nghe thấy tiếng kêu cứu nào.

"Hãy để tôi yên giấc”

Vụ cháy tiệm cầm đồ 3 người chết: Dòng trạng thái rợn người trên Facebook nghi phạm-5

Đặc biệt, trước khi vụ cháy xảy ra vài tiếng, trên trang cá nhân của mình, Hoan viết một dòng trạng thái với tiêu đề “Viết cho em!”, đăng kèm bức hình cưới của hai người. Nội dung nói về tình cảm của mình dành cho Uyên và muốn hai người sống với nhau trọn đời.

Ảnh bìa trang cá nhân, Hoan cũng để hình cưới của mình với U.

Trước đó vào ngày 7/7, Hoan cập nhật 1 dòng trạng thái "đang cảm thấy đau đớn" và dòng chia sẻ: "Đừng nói về cuộc đời khi tôi không còn nữa… Vì lúc đó còn cái gì đâu mà nói. Hãy để tôi yên giấc nhé… Giữ những điều đẹp nhất - Lần đầu cũng là lần cuối"...

Vụ cháy tiệm cầm đồ 3 người chết: Dòng trạng thái rợn người trên Facebook nghi phạm-6

Vụ cháy tiệm cầm đồ 3 người chết: Dòng trạng thái rợn người trên Facebook nghi phạm-7
Ảnh bìa Hoan để trên trang cá nhân

Trước đó, vào khoảng 9h30 sáng nay, người dân thấy khói bốc lên từ cửa tiệm cầm đồ. Mọi người hô hoán dập lửa, nhưng đám cháy ngày càng lớn, khói bốc lên mù mịt. Khi lực lượng PCCC tới thì đám cháy mới được dập tắt và phát hiện 3 người đã tử vong. 

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-chay-tiem-cam-do-3-nguoi-chet-nghi-pham-viet-status-ron-nguoi-n-228423.html

đốt nhà vụ cháy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao