Vụ cô gái 19 tuổi bị sát hại trước khi đi nước ngoài: Rộ thông tin nạn nhân bị bạn trai bạo hành, giết chết vì 51 triệu

Một người được cho là anh trai cô gái 19 tuổi bị giết trước khi đi nước ngoài cho biết, vì 51 triệu đồng nên Cường ra tay sát hại Trang.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước cái chết thương tâm của cô gái trẻ Vũ Thị Quỳnh Trang (19 tuổi, quê Hà Nam) bị bạn trai sát hại trước khi đi nước ngoài. Khi thông tin lan truyền trên mạng, một người được cho anh trai nạn nhân tiết lộ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái.

Vụ cô gái 19 tuổi bị sát hại trước khi đi nước ngoài: Rộ thông tin nạn nhân bị bạn trai bạo hành, giết chết vì 51 triệu-1
Cô gái trẻ bị sát hại dã man trước khi lên đường sang nước ngoài làm việc

Theo thông tin người này chia sẻ trên facebook, Đào Duy Cường và Quỳnh Trang yêu nhau mấy năm. Cường sống bằng tiền trợ cấp của bạn gái. Ngoài ra, vì hắn nợ cô gái 51 triệu đồng nên đã sát hại nạn nhân.

Cụ thể, tài khoản có tên T.T viết: "Yêu nhau mấy năm trời, mày không lo được gì cho nó, nhưng nó vẫn yêu thương mày, làm vất vả. Nó suy nghĩ qua Singapore làm kiếm tiền về Việt Nam mở spa để cho tương lai 2 đứa khỏi phải cực. 

Vụ cô gái 19 tuổi bị sát hại trước khi đi nước ngoài: Rộ thông tin nạn nhân bị bạn trai bạo hành, giết chết vì 51 triệu-2
Nghi phạm Đào Duy Cường

Vì tin tưởng mày nên bao nhiêu tiền em tao vất vả kiếm được đều gửi cho mày cất giữ. Còn mày thì ăn chơi, karaoke, gái gú các kiểu. Nghe tin mày như vậy, em tao phải về Việt Nam thăm gia đình và gặp mày để lấy lại số tiền đó.

Khi gặp mày thì em tao đã ra đi mãi mãi. Chỉ vì số tiền 51 triệu đồng mà mày đã giết một người yêu thương mày, lo cho mày từng ấy năm".

Ngoài thông tin nạn nhân bị giết vì 51 triệu, trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn chát của cô gái trước khi chết tiết lộ cô từng bị Cường bạo hành “lấy dao dí vào cổ”.

Hiện tại, những thông tin trên vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vụ cô gái 19 tuổi bị sát hại trước khi đi nước ngoài: Rộ thông tin nạn nhân bị bạn trai bạo hành, giết chết vì 51 triệu-3

Vụ cô gái 19 tuổi bị sát hại trước khi đi nước ngoài: Rộ thông tin nạn nhân bị bạn trai bạo hành, giết chết vì 51 triệu-4
Tin nhắn của nạn nhân trước khi chết

Trước đó, khoảng 16h chiều 17/6, Công an phường Hoàng Văn Thụ nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một cô gái trẻ đã tử vong trong phòng trọ.

Công an phường Hoàng Văn Thụ đã báo cáo Công an quận Hoàng Mai đồng thời có mặt phong tỏa hiện trường. Một cán bộ cho biết: “Vào thời điểm được phát hiện vụ việc, nạn nhân đã tử vong, trên người có vết thương. Nhiều khả năng nạn nhân bị sát hại".

Vụ cô gái 19 tuổi bị sát hại trước khi đi nước ngoài: Rộ thông tin nạn nhân bị bạn trai bạo hành, giết chết vì 51 triệu-5

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh Trang (19 tuổi, quê ở huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Trước khi tử vong, Trang được đánh giá là cô gái có ngoại hình xinh xắn. Cô từng là DJ trong quán bar ở Hà Nội và đang sang Singapore làm việc kiếm tiền với mơ ước về nước mở spa làm đẹp.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-bi-ban-trai-bao-hanh-giet-chet-vi-51-trieu-n-187221.html

sát hại Giết Người nạn nhân

Tin tức mới nhất