Vụ cô gái bị bạn trai giam lỏng, tra tấn: Lời kể thương tâm của nạn nhân

Sau khi được giải cứu, hiện tại cô gái 21 tuổi đã ổn định tinh thần và có thể nói về những chuyện vừa xảy ra.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao về câu chuyện cô gái 21 tuổi bị bạn trai tra tấn dã man như thời trung cổ. Rất may, cô gái ấy đã được đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh giải thoát.

Khi được đưa đến bệnh viện, nạn nhân bị đa chấn thương, gãy ngón chân, chảy máu đầu...

Sau một thời gian điều trị ở bệnh viện, hiện tại sức khỏe và tinh thần của N.T.K.N. (21 tuổi, quê tỉnh An Giang, nạn nhân của vụ việc) đã ổn định.

Sau những gì vừa trải qua, cô gái vẫn còn khiếp sợ mỗi khi nghĩ đến gã bạn trai tàn ác ấy.

Vụ cô gái bị bạn trai giam lỏng, tra tấn: Lời kể thương tâm của nạn nhân-1
N.T.K.N., 21 tuổi, bị bạn trai tra tấn trong gần 2 tháng chung sống.

Được biết N. và Lê Văn Thanh, 26 tuổi quen nhau qua mạng xã hội.

Sau khi trò chuyện được một thời gian, N. quyết định dọn đến sống chung với người tình ở Tây Ninh. Từ đây, biến cố xảy ra. Thanh lộ bộ mặt thật là một tên vũ phu, nghiện ngập. Hắn ta dày vò N. cả về thể xác lẫn tinh thần.

N. kể với PV Người đưa tin rằng: "Khi sống chung với Thanh, em mới biết nó chơi ma túy. Mỗi lần lên cơn, nó đánh em. Em bị nó đánh nhiều lần rồi. Có lần, nó dùng nón bảo hiểm đánh em đến chảy máu đầu. Nó còn để tay em để xuống gạch rồi giẫm lên, đưa tay em vào bếp gas để đốt".

Theo N. kể lại, ngày 6-7/11, Thanh bảo N. mở tài khoản Facebook nhưng do không biết làm nên đã bị đánh. Hôm đó, gã nhân tình còn dùng xăng tưới lên người N. định đốt nhưng may mà hộp quẹt không cháy.

Khi nhập viện, các bác bác sĩ cho biết N. bị gãy ngon chân thứ 4 bên trái. Nguyên nhân là do Thanh dùng cán đao đập mạnh vào bàn chân khiên ngón chân bị gãy và sưng lên.

Theo lời kể của Đội trưởng đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh, tên này còn lấy chai xịt muỗi rồi bật quẹt lửa cho cháy tay của N..

Vụ cô gái bị bạn trai giam lỏng, tra tấn: Lời kể thương tâm của nạn nhân-2
Nam thanh niên được cho là người đã tra trấn bạn gái dã man.

N. đã nhiều lần tìm cách bỏ trốn nhưng không thành công. Sau mỗi lần như thế, Thanh lại tra tấn cô tàn nhẫn hơn. Khi bạn của N. đến tìm để giúp đỡ, Thanh lấy bình xịt hơi cay, cầm dao dọa tấn công khiến người này sợ không dám can thiệp. Sau nó, hắn lại đưa N. về phòng tiếp tục đánh.

Thanh thậm chí còn tịch thu điện thoại di động, giam lỏng người tình trong phòng trọ để cô không thể kêu cứu hay bỏ trốn. Hắn cũng không cho N. nói chuyện với mọi người. Khi thấy N. trò chuyện với là Thanh liền kiếm cớ đánh đập tàn nhẫn. Lúc đang đánh mà có người can thiệp, hắn sẽ cầm dao đòi chém người đó.

Chủ nhà trọ nơi Thanh thuê có biết việc N. bị đánh và kêu khóc. Chị đã nhiều lần đến can thiệp và có ý lấy lại phòng trọ. Tuy nhiên, mỗi lần như vậy, Thanh hứa hẹn đủ kiểu và khi nào tìm được phòng mới sẽ chuyển đi.

Sự việc tiếp diễn cho tới khi N. được đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh giải cứu.

Người quen của Thanh cho biết, hắn có bản tính côn đồ và đã từng nhiều lần vào tù ra khám, gã mới được ra tù thời gian gần đây. Tuy nhiên, sau khi được Thanh đã sử dụng ma túy.

Theo PhuNu


sát hại nạn nhân

Tin tức mới nhất