Vụ cô giáo ở Thủ đô nghi đánh, giật tóc, xé vở, đạp vào bụng học sinh: Nhà trường gấp rút mời phụ huynh

Sáng 26/12, một trong số các phụ huynh đồng loạt có đơn phản ánh cô giáo chủ nhiệm lớp 2 Trường Tiểu học Trung Văn (Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội) có hành vi bạo hành các em học sinh cho biết, nhà trường đã làm việc với các phụ huynh để đưa ra hướng xử lý.

Theo vị phụ huynh, do thông báo gấp rút từ phía nhà trường vào buổi chiều hôm qua nên có khoảng 5/17 phụ huynh có mặt tại cuộc họp.

"Ngay sau khi bài báo đăng tải, nhà trường đã nhanh chóng mời các phụ huynh đến gặp. Tuy nhiên, do buổi chiều ai cũng bận đi làm nên không được đông đủ. Tại buổi gặp này, hiệu trưởng đã đưa ra quyết định đổi cô giáo khác thay vào lớp các cháu", vị phụ huynh chia sẻ.

Cũng theo phụ huynh các em học sinh, mong muốn lớn nhất lúc này là hy vọng các em học sinh vừa qua sớm ổn định tâm lý để thi học kỳ và không có em nào tiếp tục trở thành nạn nhân.

Vụ cô giáo ở Thủ đô nghi đánh, giật tóc, xé vở, đạp vào bụng học sinh: Nhà trường gấp rút mời phụ huynh-1
Hình cắt từ clip phụ huynh ghi lại tình huống nghi ngờ cô giáo đang có hành vi lạ với học sinh

Được biết, ngay trong sáng nay (26/12), phía Phòng giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm sẽ có trả lời về những vấn đề liên quan đến vụ việc này.

Trước đó, 17 phụ huynh có con đang theo học lớp 2 Trường Tiểu học Trung Văn (Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội) vô cùng bức xúc trước việc đồng loạt học sinh khai bị cô P.T.T.H. giáo viên chủ nhiệm đánh.

Theo phản ánh, các con nói trên lớp mắc lỗi sẽ bị cô giáo dùng chân đạp vào bụng, lấy thước kẻ nhôm đánh vào đầu, giật tóc… xé vở của các em chỉ vì chữ viết xấu.

Ngoài những hành vi bạo lực học đường trên, cô còn xưng hô "mày tao", nói tục, nói bậy với học sinh.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vu-co-giao-o-thu-do-danh-giat-toc-xe-vo-dap-vao-bung-hoc-sinh-nha-truong-gap-rut-moi-phu-huynh-222019261282321140.htm

cô giáo bạo lực học đường Phụ huynh học sinh

Tin tức mới nhất