Vũ đạo nguy hiểm của BTS khiến cả người xem lẫn người làm đều run cầm cập

Đây là động tác đòi hỏi độ tin tưởng cao vào đồng đội, có thể nói là giao ra tính mạng và sự an nguy của bản thân cho người khác.

Tin tưởng nhau là điều kiện tiên quyết tạo nên sự đoàn kết của một nhóm nhạc, từ đó cùng nhau đi lên và phát triển. Tuy nhiên điều này chưa bao giờ là dễ dàng.

Tìm được người để đặt lòng tin đã khó, có một nhóm nhạc đủ tin tưởng để giao cả an nguy bản thân vào tay đồng đội còn khó gấp trăm nghìn lần.

Nổi tiếng với vũ đạo hạng nặng, cầu kỳ tốn sức và có phần táo bạo, BTS chưa bao giờ bị đánh giá thấp về mảng này khi sở hữu nhiều cỗ máy nhảy, nổi bật nhất trong đó là Jimin và J-Hope. Đây cũng là 2 thành viên thực hiện màn vũ đạo nguy hiểm bậc nhất của BTS từ trước tới nay.

Vũ đạo nguy hiểm của BTS khiến cả người xem lẫn người làm đều run cầm cập-1
J-Hope

Vũ đạo nguy hiểm của BTS khiến cả người xem lẫn người làm đều run cầm cập-2
Jimin

Trở lại thời điểm 2014, khi BTS vẫn đi theo phong cách đậm chất hip-hop, các bài hát của nhóm kể từ khi debut năm 2013 vẫn luôn mang màu sắc mạnh mẽ, kèm theo đó là vũ đạo cũng cần ăn khớp. Đây cũng là năm bài hát We Are Bulletproof Pt 2 được phát hành.

We Are Bulletproof Pt 2 là ca khúc khá đặc biệt, có thể nói là “mạo hiểm” khi sở hữu vũ đạo cuối khiến ai nhìn vào cũng thấy hốt: một người nằm xuống sàn, một người lộn vòng nhảy qua.

Vũ đạo nguy hiểm của BTS khiến cả người xem lẫn người làm đều run cầm cập-3

Với vũ đạo này, yếu tố thời điểm chính là điều tiên quyết. Nếu J-Hope không nằm xuống sàn đúng vào lúc Jimin nhảy thì cả 2 đều sẽ bị thương. Ngược lại nếu Jimin không nhảy đủ xa thì đương nhiên cả thân hình anh sẽ đáp thẳng xuống đầu J-Hope.

Vũ đạo nguy hiểm của BTS khiến cả người xem lẫn người làm đều run cầm cập-4

Cũng bởi lý do này mà cả Jimin lẫn J-Hope đều căng thẳng toát mồ hôi mỗi lần thực hiện vũ đạo, lo lắng cho người đồng đội đã giao an nguy của bản thân vào tay mình.

Vũ đạo nguy hiểm của BTS khiến cả người xem lẫn người làm đều run cầm cập-5

Trong chúng ta có ai đủ dũng cảm để giao an toàn của bản thân vào tay người khác không, kể cả là người thân trong gia đình?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất