Vụ giết vợ rồi kéo xác nằm bên cạnh: Tiết lộ hành động 'máu lạnh' của người chồng

Sau khi sát hại vợ, Tỏa đã kéo thi thể chị H. xuống nền nhà để nằm cạnh sau đó dùng dao tự tử.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ, phóng hoả đốt nhà rồi tự tử, ngày 26/6, Công an tỉnh Ninh Bình đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Theo Công an tỉnh Ninh Bình, khoảng 19h30 ngày 25/6, người dân phát hiện xảy ra cháy tại phường Trung Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình và thông báo cho lực lượng chức năng.

Khi chữa cháy, cảnh sát đã phát hiện vợ chồng anh Bùi Văn Tỏa (SN 1990, quê ở xã Minh Thành, Thạch Thành, Thanh Hóa, hiện đang làm nghề bốc vác) và chị Đ.T.H (SN 1998, quê ở phường Phúc Thành, TP Ninh Bình, là công nhân) nằm bất tỉnh trong nhà tắm.

Vụ giết vợ rồi kéo xác nằm bên cạnh: Tiết lộ hành động máu lạnh của người chồng-1
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định trên người chị H. bị ướt và có nhiều vết trầy xước da chảy máu; anh Tỏa trên cổ có nhiều vết dao, tay phải đang cầm 1 con dao sắt. Sau khi được đưa đi cấp cứu, các bác sĩ xác định chị H. đã tử vong, anh Tỏa được mổ cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Quá trình điều tra, bước đầu Công an tỉnh Ninh Bình xác định, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn vợ chồng, chị H. đang làm đơn ly hôn. Tỏa đã dùng xăng đốt nhà, đánh và đập đầu vợ vào thành bể, sau đó dìm xuống bể nước trong nhà tắm. Thấy chị H. đã chết, Tỏa kéo xác đặt xuống nền nhà và nằm bên cạnh rồi dùng dao tự cắt cổ tự tử nhưng không chết.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


Theo Danviet


Giết Người

Tin tức mới nhất