Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc tên Thanh Hằng sau tuyên bố cạch mặt 9 năm trước

Từng xảy ra hiềm khích trong quá khứ, song thái độ của ông bầu khi nhắc tới Thanh Hằng có vẻ đã hòa nhã hơn.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi chia sẻ kỷ niệm 10 năm trước trên Instagram. Cụ thể, vào năm 2010, ông bầu chân dài từng có chuyến đi London cùng Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

Chia sẻ hình ảnh kỷ niệm, Vũ Khắc Tiệp không quên đặt hashtag tên 2 mỹ nhân showbiz.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc tên Thanh Hằng sau tuyên bố cạch mặt 9 năm trước-1
Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc tên Thanh Hằng.

Việc ông bầu họ Vũ bất ngờ đăng ảnh chụp chung và nhắc tên Thanh Hằng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Có thể thấy sau 9 năm xảy ra hiềm khích, thái độ của Vũ Khắc Tiệp khi nhắc đến Thanh Hằng có vẻ đã hòa nhã hơn.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc tên Thanh Hằng sau tuyên bố cạch mặt 9 năm trước-2
Vũ Khắc Tiệp - Thanh Hằng từng xảy ra ồn ào chấn động làng mẫu 9 năm trước.

Vào tháng 6/2011, ông bầu chân dài và siêu mẫu Thanh Hằng từng xảy ra hiềm khích. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng tố cáo Thanh Hằng tự ý bỏ show diễn thời trang mà không đưa ra bất cứ lý do chính đáng nào, khiến ban tổ chức trở tay không kịp. 

“Cô ấy làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tư cách. Người mẫu bây giờ có thiếu đâu, công ty của tôi cũng đâu phải cái chợ mà thích thì diễn không thích thì bỏ. Tôi cũng phải ký hợp đồng với khách hàng chứ đâu phải thích làm gì thì làm. Khi nhân viên của tôi nhắn tin hỏi lý do hủy show, quản lý của cô ấy còn trả lời rất xấc xược: 'Thanh Hằng là người mẫu veddette nên thích thì diễn, không thích thì thôi'", Khắc Tiệp nói. 

Qua vụ việc, ông bầu cũng tuyến bố Thanh Hằng đừng bao giờ nghĩ tới chuyện làm việc với công ty của anh lần thứ 2. 

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc tên Thanh Hằng sau tuyên bố cạch mặt 9 năm trước-3
Vũ Khắc Tiệp từng tuyên bố không bao giờ hợp tác với Thanh Hằng.

Theo suy đoán của Vũ Khắc Tiệp, có 2 nguyên nhân dẫn đến việc Thanh Hằng đột ngột hủy show. Thứ nhất do BTC chọn người mẫu trẻ Minh Tú - "gà" của Venus - làm veddette chứ không phải Thanh Hằng, nên chân dài 1m12 dỗi hờn, thứ hai là do vấn đề cát-xê không vừa ý người đẹp.

Vài ngày sau cáo buộc, Thanh Hằng lên tiếng về vụ việc này một lần duy nhất. Trao đổi với VNExpress, siêu mẫu nhấn mạnh: "Tôi là phụ nữ nhưng tính cách như đàn ông. Tôi chỉ muốn nói ngắn gọn về sự việc đáng tiếc này. Ai từng làm việc chắc chắn sẽ biết tôi như thế nào, nên tôi không cần phải nói quá nhiều về mình. Tôi hủy show vì có sự sai lệch khi thực hiện chương trình, so với thỏa thuận ban đầu".

Nhưng sai lệch cụ thể thế nào thì siêu mẫu cho rằng không cần thiết phải nói ra: "Hết bên này đến bên kia lên báo nói thì cũng không giải quyết được gì. Điều đó chỉ làm cho độc giả hoang mang, và thấy người làm nghề hóa ra chỉ thích đôi co để được lên báo".

Thanh Hằng đồng thời khẳng định, nếu BTC nghĩ họ đúng thì có thể làm việc với cô dựa trên cơ sở pháp lý.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-bat-ngo-nhac-toi-thanh-hang-sau-on-ao-chan-dong-n-244534.html

Vũ Khắc Tiệp Thanh Hằng

Tin tức mới nhất