Vũ Khắc Tiệp chê khu cách ly nhưng nhiều sao Việt cùng cảnh lại xem đây là chuyến nghỉ dưỡng

Châu Bùi, Lynk Lee, Dương Thanh Vàng... cho biết điều kiện trong khu cách ly rất tốt. Mỗi ngày, họ đều chia sẻ thực đơn ăn uống, cảnh sinh hoạt trong tâm thế tích cực, đầy phấn chấn.

Khi toàn dân đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh thì sự việc liên quan đến Vũ Khắc Tiệp mới đây khiến dư luận phẫn nộ. Ông bầu này tham dự tuần lễ thời trang tại Milan (Italy) - sự kiện có mặt của bệnh nhân 17 được xác định dương tính với Covid-19 ở Việt Nam, tuy nhiên anh lại từ chối cách ly tập trung như nhiều nghệ sĩ khác.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, họ phải rất khó khăn mới vận động được ông bầu chân dài vào khu cách ly để theo dõi. Tại đây, anh thể hiện sự bất mãn khi cho rằng mình bị phân biệt đối xử, đồng thời lên tiếng chê bai điều kiện ở khu cách ly tập trung "ngột ngạt, bức bối", ''không bị bệnh mà đến đây thành bị bệnh''. 

Vũ Khắc Tiệp chê khu cách ly nhưng nhiều sao Việt cùng cảnh lại xem đây là chuyến nghỉ dưỡng-1
Vũ Khắc Tiệp chê khu cách "ngột ngạt, bức bối".

Tuy nhiên, theo những gì được phóng viên phản ánh qua một video ngắn, căn phòng mà Khắc Tiệp ở tại khu cách ly Cát Lái rất sạch sẽ và thoáng mát. Có 4 chiếc giường được kê ngay ngắn nhưng chỉ một mình anh ở đây, ngoài ra không còn ai khác.

Dân mạng cho rằng, ông bầu đã quá yêu sách trong hoàn cảnh cả nước đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Nhiều ý kiến chỉ trích về cách hành xử của Khắc Tiệp: "Đi cách ly hay đi du lịch mà đòi thoải mái, vô ý thức đến thế là cùng"; "Anh đi cách ly mà đòi chỗ ở như resort, khách sạn 5 sao thì đến chịu"...

Nếu như Vũ Khắc Tiệp chê bai khu cách ly "ngột ngạt, bức bối" thì nhiều sao Việt chung hoàn cảnh như anh lại rất thiện chí. Họ tự giác đi cách ly tập trung vì sức khỏe bản thân và cộng đồng, thậm chí còn cho rằng là chuyến đi nghỉ dưỡng 14 ngày đặc biệt nhất từng có. Thậm chí, các celeb này còn lo lắng bị tăng cân vì ăn ngủ quá điều độ trong thời gian cách ly.

Điển hình là Châu Bùi, cũng trở về từ Tuần lễ thời trang Milan như Khắc Tiệp nhưng lại được dân mạng khen vì ý thức cách ly tốt. Đều đặn hàng ngày, nàng fashionista cập nhật thực đơn được hưởng trên trang cá nhân. Cô khen ngon và cho biết cảm giác giống như đi quay phim.

Vũ Khắc Tiệp chê khu cách ly nhưng nhiều sao Việt cùng cảnh lại xem đây là chuyến nghỉ dưỡng-2Vũ Khắc Tiệp chê khu cách ly nhưng nhiều sao Việt cùng cảnh lại xem đây là chuyến nghỉ dưỡng-3Vũ Khắc Tiệp chê khu cách ly nhưng nhiều sao Việt cùng cảnh lại xem đây là chuyến nghỉ dưỡng-4

Dù ở khu vực cách ly nhưng mẫu 9X vẫn giữ ý thức tập luyện, uống thuốc bổ để đảm bảo sức khoẻ, tăng sức đề kháng cho bản thân. Cô tràn đầy năng lượng khiến ai nấy nhìn vào cũng thích thú và dành lời ngợi khen.

Vũ Khắc Tiệp chê khu cách ly nhưng nhiều sao Việt cùng cảnh lại xem đây là chuyến nghỉ dưỡng-5
Cô khoe được bác sĩ đẹp trai tặng hoa đến 2 lần trong ngày 8/3.

Lynk Lee là nghệ sĩ tiếp theo được đưa vào khu cách ly tập trung sau chuyến du lịch Hàn Quốc trở về. Giọng ca Ngày ấy bạn và tôi cho biết, điều kiện sinh hoạt trong những ngày qua rất tốt.

Anh thức dậy lúc 6h30, sau đó làm vệ sinh cá nhân và đợi người mang đồ ăn sáng đến..., buồn thì lại ngủ tiếp cho đến giờ cơm trưa. Nam ca sĩ đánh giá đây là chuyến nghỉ dưỡng lý thú nhất mà mình từng có.

Vũ Khắc Tiệp chê khu cách ly nhưng nhiều sao Việt cùng cảnh lại xem đây là chuyến nghỉ dưỡng-6
Lynk Lee luôn tỏ ra lạc quan. 

Giống như Châu Bùi hay Lynk Lee, Dương Thanh Vàng cũng tỏ ra tích cực khi chia sẻ về cuộc sống trong khu cách ly. Nam diễn viên "lo lắng" sau 14 ngày sẽ lên cân không kiểm soát vì ăn uống đầy đủ.

"Bọn mình được cách ly và chăm sóc rất tốt, béo ú, khỏe mạnh, trắng trẻo nõn nà, chẳng bị ép buộc làm bất cứ điều gì hay phải lao động công ích như đồn đại cả, chỉ ăn, ngủ, xem tivi, đọc báo, nghe phát thanh, tập thể dục! Chỉ tội cho các nhân viên y tế và vệ sinh hằng ngày phải phục vụ bọn mình", Dương Thanh Vàng cho biết.

Vũ Khắc Tiệp chê khu cách ly nhưng nhiều sao Việt cùng cảnh lại xem đây là chuyến nghỉ dưỡng-7
Trở về từ Hàn Quốc, Dương Thanh Vàng tự khai báo y tế và được cách ly tập trung. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-che-khu-cach-ly-nhung-nhieu-sao-viet-lai-khen-ngoi-n-215054.html

COVID-19 Virus Corona lynk lee Vũ Khắc Tiệp Châu Bùi

Tin tức mới nhất