Dắt chó đi dạo, Vũ Khắc Tiệp 'nhảy đổng' khi bị dọa báo công an

Ông bầu chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả với thái độ khó chịu khi bị antifan xỉa xói vì dắt chó đi dạo mà không đeo khẩu trang.

Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng và TP. HCM thực hiện giãn cách chống dịch, đa phần người dân đều nghiêm chỉnh chấp hành. Những "đôi chân đi" chỉ còn biết "ăn mày quá khứ" với những bức ảnh tung tăng khắp nơi. Vũ Khắc Tiệp cũng vậy.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh chia sẻ ảnh đang dắt chó đi dạo từ khi chưa có dịch nhưng lại bị nhắc nhở liên tục.

Dắt chó đi dạo, Vũ Khắc Tiệp nhảy đổng khi bị dọa báo công an-1
Vũ Khắc Tiệp đăng lại ảnh dắt chó đi dạo từ 2 năm trước.

Dắt chó đi dạo, Vũ Khắc Tiệp nhảy đổng khi bị dọa báo công an-2
Tuy nhiên antifan hết dọa gọi công an lập biên bản lại nhắc nhở đeo khẩu trang và không nên ra đường khi không có việc thực sự cần thiết ở thời điểm này. Vũ Khắc Tiệp phát cáu đến mức thách thức người này gọi công an quay lại thời điểm 2 năm trước để lập biên bản.

Sở dĩ Vũ Khắc Tiệp liên tục bị xỉa xói trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng là bởi ông bầu gắn liền với biệt danh "đại sứ cách ly", trải qua nhiều lần cách ly với đủ hình thức: Tự cách ly, bắt buộc cách ly tập trung, cách ly toàn xã hội theo chỉ thị từ cơ quan chức năng.

Đáng chú ý nhất là lần cách ly tập trung ở Cát Lái (T.P Thủ Đức), mang lại cho ông bầu nhiều tai tiếng. Nguyên nhân xuất phát từ những ngôn từ được cho là chê bai khu cách ly của Vũ Khắc Tiệp.

Chưa hết, Vũ Khắc Tiệp còn trở thành nỗi "ám ảnh" của dân mạng khi "check-in" tại đâu thì nơi đó có vấn đề liên quan tới Covid-19.

Dắt chó đi dạo, Vũ Khắc Tiệp nhảy đổng khi bị dọa báo công an-3
 Kể cả khi Vũ Khắc Tiệp trưng cầu dân ý về màu tóc phù hợp...

Dắt chó đi dạo, Vũ Khắc Tiệp nhảy đổng khi bị dọa báo công an-4
...thì chuyện cách ly thời gian trước cũng bị lôi ra cà khịa.

Dắt chó đi dạo, Vũ Khắc Tiệp nhảy đổng khi bị dọa báo công an-5
Ngay cả "màu tóc phong thủy" cũng là trong thời gian Vũ Khắc Tiệp bị đưa đi cách ly tập trung.

Dắt chó đi dạo, Vũ Khắc Tiệp nhảy đổng khi bị dọa báo công an-6Dắt chó đi dạo, Vũ Khắc Tiệp nhảy đổng khi bị dọa báo công an-7
Kiểu tóc mà anti-fan thấy phù hợp với Vũ Khắc Tiệp nhất lại là hình ảnh te tua của ông bầu tại đồn công an, sau một cuộc ẩu đả.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-noi-dien-khi-bi-doa-bao-cong-an-vi-dat-cho-di-dao-n-270841.html

COVID-19 Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất