Vụ mẹ nuôi K-ICM lên tiếng sau ồn ào đấu tố: Lần đầu đặt tên Jack trước K-ICM, dân tình được dịp mỉa mai

Mẹ nuôi kiêm quản lý cũ của Jack vừa chia sẻ về ồn ào của cặp đôi ''Sóng gió'' sau 1 tháng im hơi lặng tiếng đã nhận được sự quan tâm của dân tình.

Sau khoảng một tháng kể từ khi vụ việc giữa Jack và K-ICM nổ ra, bà Tạ Hà - mẹ nuôi kiêm quản lý của bộ đôi khi cả 2 còn hoạt động cùng nhau - có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Bà khẳng định: "Jack và K-ICM khó có thể đi chung một con đường". 

Vụ mẹ nuôi K-ICM lên tiếng sau ồn ào đấu tố: Lần đầu đặt tên Jack trước K-ICM, dân tình được dịp mỉa mai-1

Nguyên văn bài đăng của bà Tạ Hà có nội dung như sau:

"Sau 1 tháng dư luận đã được cung cấp nhiều chiều thông tin khác nhau. Cá nhân tôi, với cương vị là người đồng hành cùng 2 bạn trẻ từ lúc bắt đầu sự nghiệp, xin phép được lên tiếng đúng với trách nhiệm của mình: Jack và K-ICM khó có thể đi chung 1 con đường được nữa.

Thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để mọi người chờ đến giờ phút này. Mọi chuyện đến quá nhanh mà tôi cũng không lường trước những gì xảy ra. Chỉ mong các bạn hiểu rằng: bất cứ sự gặp gỡ hay chia li nào cũng đều có cái duyên của nó. Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack - K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có 2 nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ.

Để cho sự việc diễn ra ầm ỹ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó.

Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc. Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có 1 cuộc đối thoại thiện chí và công bằng."

Vụ mẹ nuôi K-ICM lên tiếng sau ồn ào đấu tố: Lần đầu đặt tên Jack trước K-ICM, dân tình được dịp mỉa mai-2

Ngay khi quản lý K-ICM chia sẻ trên trang cá nhân, fans của Jack đã phát hiện ra một chi tiết khác lạ.

Cụ thể, kể từ khi Jack và K-ICM đồng hành với nhau, trên các phương tiện truyền thông xuất phát từ phía công ty ICM hay các MV được phát hành, tên của K-ICM luôn được đặt trước Jack. Thế nhưng, trong lời chia sẻ mới nhất của quản lý K-ICM, người này lại đặt tên Jack lên trước.

Bà Tạ Hà cho biết: "Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack - K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có 2 nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ". Điều này khiến cho fans của Jack tỏ ra bất ngờ và thắc mắc.

Vụ mẹ nuôi K-ICM lên tiếng sau ồn ào đấu tố: Lần đầu đặt tên Jack trước K-ICM, dân tình được dịp mỉa mai-3

Ngoài ra, việc K-ICM chính xác sinh năm bao nhiêu cũng là một trong những vấn đề khiến cư dân mạng tò mò.

Vụ mẹ nuôi K-ICM lên tiếng sau ồn ào đấu tố: Lần đầu đặt tên Jack trước K-ICM, dân tình được dịp mỉa mai-4

Rất đông người hâm mộ của Jack và K-ICM để lại bình luận chia sẻ ý kiến. Đặc biệt, phần lớn các fan của Jack cùng nhau đòi lại công bằng cho Jack.

Vụ mẹ nuôi K-ICM lên tiếng sau ồn ào đấu tố: Lần đầu đặt tên Jack trước K-ICM, dân tình được dịp mỉa mai-5Vụ mẹ nuôi K-ICM lên tiếng sau ồn ào đấu tố: Lần đầu đặt tên Jack trước K-ICM, dân tình được dịp mỉa mai-6Vụ mẹ nuôi K-ICM lên tiếng sau ồn ào đấu tố: Lần đầu đặt tên Jack trước K-ICM, dân tình được dịp mỉa mai-7
K-ICM luôn được đặt tên trước Jack trong các MV ca nhạc.

Cách đây một tháng, mạng xã hội lan truyền thông tin Jack bị K-ICM và quản lý là bà Tạ Hà chèn ép, không trả công xứng đáng. Thời điểm đó, mẹ của Jack cho biết con trai bà nhập viện trong tình trạng stress, kiệt sức vì công việc.

Vụ mẹ nuôi K-ICM lên tiếng sau ồn ào đấu tố: Lần đầu đặt tên Jack trước K-ICM, dân tình được dịp mỉa mai-8

Sau đó, K-ICM đi diễn một mình mà không có Jack. Gần đây, Jack có phản ứng khá gay gắt được cho là ám chỉ K-ICM. Anh viết: "Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan và anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi. Chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này". Sau đó, anh xóa bài viết này.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/me-nuoi-k-icm-len-tieng-sau-on-ao-dau-to-lan-dau-dat-ten-jack-len-truoc-k-icm-dan-tinh-mia-mai-1746817.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất