Vụ người mẹ đạp tới tấp vào 2 con sinh đôi ở Bình Dương: Có dấu hiệu bất thường

Liên quan đến vụ việc người mẹ ở Bình Dương có nhiều biểu hiện bất thường và tấn công 2 con nhỏ sinh đôi được chia sẻ trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã có phản hồi.

Theo đó, đại diện Công an phường An Bình, TP. Dĩ An (tỉnh Bình Dương) xác nhận tối 24/1 đã xảy ra sự việc một người mẹ liên tục gào thét, đạp tới tấp vào 2 con sinh đôi và đóng chặt cửa nhà ở khu phố Bình Dường (phường Bình An).

Nhận tin báo về sự việc, Công an phường An Bình ngay lập tức cử lực lượng đến phá cửa ngăn người mẹ lại và tách 2 đứa con nhỏ ra để tránh các bé gặp nguy hiểm. 2 bé sau đó được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình.

Vụ người mẹ đạp tới tấp vào 2 con sinh đôi ở Bình Dương: Có dấu hiệu bất thường-1
Hình ảnh người mẹ bạo hành 2 con được đoạn clip ghi lại

Đến sáng 25/1, công an đã mời người mẹ và gia đình lên làm việc. Quá trình làm việc, gia đình cho biết mẹ của 2 bé có vấn đề về sức khỏe, có bệnh lý.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Trước đó như đã thông tin, một đoạn clip ngắn ghi lại sự việc xảy ra vào tối ngày 24/1 tại TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến cộng đồng phẫn nộ.


CLIP: Người mẹ nhẫn tâm đánh đập dã man, dùng chân đạp liên tục vào mặt 2 em bé sinh đôi  

Theo nội dung đoạn clip, 1 người phụ nữ với những biểu hiện bất thường liên tục la hét lớn và dùng chân đạp mạnh vào 2 em bé sinh đôi đang nằm trên võng mặc cho trẻ khóc thét.

Người mẹ còn đóng chặt cửa và không cho ai có ý định can thiệp bước vào.

Chỉ đến khi lực lượng chức năng đến vừa bắt cầu thang leo lên mái nhà và tìm cách phá cửa thì 2 bé mới được giải cứu.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-me-bieu-hien-bat-thuong-dap-toi-tap-vao-2-con-sinh-doi-o-binh-duong-nguoi-me-co-benh-ly-cong-an-phai-pha-cua-giai-cuu-222021271153931885.htm

trầm cảm bạo hành trẻ em bạo hành

Tin tức mới nhất