Vụ nhân viên kho bạc Nhà nước tát vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ: 'Chị Hương đã được đưa đi giám định và bị thủng màng nhĩ'

Chị Vi Thị Thúy - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bắc Kạn cho biết: "Sau vụ việc xảy ra, hiện chị Hương đã được đưa đi giám định và bị thủng màng nhĩ. Từ hôm xảy ra sự việc đến nay chị Hương không bị chồng đánh thêm..."

Thời gian vừa qua, đoạn video ghi lại cảnh chồng đánh vợ đang ôm con nhỏ trước sự chứng kiến của bé trai khoảng 6 - 7 tuổi lan truyền trên mạng xã hội Facebook đang gây xôn xao dư luận.

Theo tìm hiểu của PV, vị cán bộ kho bạc đánh vợ được xác định là Nguyễn Việt Lượng (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Người phụ nữ bị chồng đánh là Hoàng Thị Thu Hương (sinh năm 1986).

Liên quan đến sự việc trên, Công an thành phố Bắc Kạn (tỉnh Bắc Kạn) cho biết, người phụ nữ - nạn nhân đã đến cơ quan chức năng trình báo mình bị chồng bạo hành. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của tội “Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe người khác” Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Kạn đã tiến hành điều tra.

Bên cạnh đó, chia sẻ trên báo Đất Việt, chị Vi Thị Thúy -Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bắc Kạn cho biết: "Sau vụ việc xảy ra, hiện chị Hương đã được đưa đi giám định và bị thủng màng nhĩ. Từ hôm xảy ra sự việc đến nay chị Hương không bị chồng đánh thêm.

Sở dĩ trước đó sau khi bị đánh chị Hương không báo công an chính quyền là vì gia đình, con cái nên nạn nhân nhẫn nhịn. Sau khi clip về sự việc được xuất hiện, người ngoài mới biết".

Vụ nhân viên kho bạc Nhà nước tát vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ: Chị Hương đã được đưa đi giám định và bị thủng màng nhĩ-1
Hình ảnh vụ việc được cắt từ clip

Cũng theo nguồn tin trên, Chi hội phụ nữ tổ 5 -phường Phùng Chí Kiên (nơi gia đình chị Hương sinh sống) chia sẻ: "Từ hôm xảy ra sự việc tới nay tôi nhiều lần xuống nhà chị Hương nhưng không gặp được, thậm chí tôi cũng nhiều lần gọi điện cho chị Hương nhưng chị ấy cũng không nghe máy.

Sau khi bị chồng đánh đập, chị Hương không làm đơn gửi phía hội phụ nữ. Sau clip chị Hương bị chồng đánh, chúng tôi chỉ mong chị ấy gửi đơn để cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Sau lần đó đến nay tôi không thấy hai vợ chồng chị Hương xảy ra xô xát lần nào nhưng trước đó hai vợ chồng này nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, đánh cãi nhau dẫn đến việc vợ phải lên nhà anh trai lánh nạn. Sau đó chồng cũng đánh xe lên để đón vợ về".

Trước đó, sau khi xảy ra sự việc, trao đổi trên Zing, người chồng trong clip đánh vợ cho biết hiện tại anh rất mệt mỏi, bị nhiều người làm phiền khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Anh Lượng nói rằng hành động đánh vợ là không đúng, song mọi việc đều có nguyên nhân của nó. "Tôi đánh vợ nhưng gia đình nào cũng có những lúc mâu thuẫn, xảy ra xô xát" -anh Lượng nói.

Đoạn video được lấy từ camera an ninh lắp trong nhà để giám sát người giúp việc. Sau khi sự việc xảy ra, anh đã yêu cầu vợ gỡ clip đăng trên trang cá nhân.

Anh Lượng thông tin hiện tại vợ chồng đã bình thường, hạnh phúc trở lại và mong muốn mọi người ngừng bình luận hay bàn tán về chuyện riêng của gia đình mình.

Theo Nhịp Sống Trẻ


bạo hành chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất