Vụ nữ sinh lớp 7 đẻ con trong nhà tắm: Công an lên tiếng về cha đứa bé

Thượng tá Nguyễn Minh Hiệp, Phó trưởng Công an huyện Châu Đức, thực tế cơ quan chức năng cũng chưa xác định được người làm T. có thai (tức cha đứa bé) là ai.

Liên quan đến việc nữ sinh N.N.A.T. (SN 2006, học sinh lớp 7 trường THCS Võ Trường Toản, Bà Rịa- Vũng Tàu) tự sinh con trong nhà tắm, chiều qua (14/1), đại diện lãnh đạo Công an huyện Châu Đức cho biết, đơn vị vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. 

Tuy nhiên, gia đình nữ sinh T. không hợp tác, cung cấp thông tin để hỗ trợ điều tra. 

Vụ nữ sinh lớp 7 đẻ con trong nhà tắm: Công an lên tiếng về cha đứa bé-1
Công an chưa tìm ra người đàn ông làm nữ sinh mang thai

Về việc có người đàn ông 30 tuổi tên H. mà T. quen qua mạng cùng gia đình đến nhận là cha đứa trẻ, theo Thượng tá Nguyễn Minh Hiệp, Phó trưởng Công an huyện Châu Đức, đó chỉ là thông tin một chiều gia đình nữ sinh cung cấp cho báo chí, thực tế cơ quan chức năng cũng chưa xác định được người làm T. có thai (tức cha đứa bé) là ai.

Tính đến nay, công an vẫn đang truy tìm người xâm hại khiến T. mang thai nên không có chuyện công an đã làm việc với người này. Đồng thời, Thượng tá cho biết thêm, sau khi xử lý xong vụ việc nữ sinh mang thai, công an có thể sẽ mở rộng điều tra vấn đề mẹ T. cũng từng sinh con khi chưa đủ tuổi vị thành niên. 

Về phía nhà trường, cô Nguyễn Thị Bảy, Phó Hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản thông tin thêm, sau khi sự việc xảy ra chị Đ., mẹ của T. bày tỏ mong muốn dư luận và nhà trường hãy để cho T. và gia đình bình yên, không muốn tiếp bất kỳ ai đến nhà nên thầy cô chỉ gửi quà hỗ trợ mẹ con nữ sinh qua em gái chứ chưa được tới thăm hỏi trực tiếp. 

Vụ nữ sinh lớp 7 đẻ con trong nhà tắm: Công an lên tiếng về cha đứa bé-2
Thời điểm mang thai, nữ sinh vẫn đến trường học bình thường nhưng không ai biết

Trước đó, vào khoảng 3h sáng ngày 3/1, em T. đang ở nhà cùng với mẹ ruột và ông bà ngoại ở thôn Phước An, xã Đá Bạc thì bất ngờ chuyển dạ. Lúc này, T. đi vào phòng tắm và tự sinh một bé gái rồi ôm con ra ngoài lấy kéo cắt dây rốn. 

Đến khi nghe thấy tiếng trẻ nhỏ khóc, chị Đ. ở phòng ngủ đi ra thì nhìn thấy con gái đang ôm đứa nhỏ nên đã gọi người nhà cùng đưa 2 mẹ con T. đến Trung tâm y tế huyện Châu Đức kiểm tra. Sau khi điều trị hậu sản, hai mẹ con T. đã được xuất viện về nhà.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết, kẻ xâm hại làm T. sinh con có thể bị truy tố theo Điều 145 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Cụ thể, luật quy định: "Người nào đủ 18 tuổi trở lên mà giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi (nếu không thuộc trường hợp quy định tại Điều 142 và Điều 144 của Bộ luật này) thì bị phạt tù từ 1 năm đến 5 năm".

Nếu phạm tội từ 2 lần trở lên thì bị phạt tù từ 3-10 năm.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-lop-7-sinh-con-trong-nha-tam-cong-an-len-tieng-ve-cha-dua-be-n-248706.html

mang thai học sinh

Tin tức mới nhất