Vụ thầy giáo làm nữ sinh mang thai: Không cho thầy giáo nghỉ việc, nữ sinh bí mật chuyển trường

Sở GD&ĐT Kiên Giang đã chuyển em T. sang một trường khác trong tỉnh để không bị ảnh hưởng việc học. Việc thầy Chính nộp đơn xin nghỉ việc trước khi lộ chuyện làm nữ sinh có thai không được Sở đồng ý.

Liên quan đến vụ thầy Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn bị tố quan hệ tình dục với một nữ sinh tên T.H.T. (SN 31/12/2002) dẫn đến việc em này mang thai và đã đưa em đi phá thai, ngày (5/11), trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong, ông Ninh Thành Viên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết, em T. đã được chuyển sang trường khác học.

"Sau khi làm việc với gia đình, tôi đã chỉ đạo chuyển em T sang một trường THPT khác trong tỉnh. Nguyên nhân là sợ em này bị ảnh hưởng đến việc học" - ông Viên nói. 

Vụ thầy giáo làm nữ sinh mang thai: Không cho thầy giáo nghỉ việc, nữ sinh bí mật chuyển trường-1
Thầy giáo 55 tuổi có quan hệ tình cảm với nữ sinh lớp 10 dẫn đến mang thai

Còn thầy giáo Nguyễn Văn Chính (dạy Toán trường THPT Sóc Sơn, huyện Hòn Đất) không được cho nghỉ như đơn nguyện vọng. Hiện lãnh đạo Sở đã chỉ đạo phía Trường THPT Sóc Sơn họp hội đồng kỷ luật, có hình thức xử lý đối với thầy Chính về mặt chính quyền. 

Chia sẻ trên báo Dân Việt, ông Viên nói: "Hình thức kỷ luật cao nhất, nặng nhất đối với vụ việc này là buộc thôi việc. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chờ phía hội đồng kỷ luật của nhà trường báo cáo để rồi có quyết định cụ thể sau đó".

Về "Bản tự nguyện yêu" của nữ sinh lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đang xác minh xem đây là ảnh ghép hay là ảnh thật. "Trong vụ việc này, sai là ở chỗ ông thầy, từ đạo đức nhà giáo, quan hệ quá mức đối với học sinh nữ trong khi đã có vợ, con. Theo tôi, những hình ảnh đưa lên mạng như vậy chẳng qua làm nhiễu thông tin, cố ý làm giảm nhẹ vi phạm của ông thầy" - ông Viên nói thêm.

Vụ thầy giáo làm nữ sinh mang thai: Không cho thầy giáo nghỉ việc, nữ sinh bí mật chuyển trường-2
Tờ trình của ông Chính gửi cơ quan chức năng

Ngoài ra, Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang cũng đang phối hợp cơ quan điều tra để hoàn tất hồ sơ xử lý hình sự ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi). Ông Chính bị gia đình một nữ sinh gửi đơn đến công an và trường tố cáo nhiều lần quan hệ tình dục với con em họ đến mức có thai.

Theo tường trình của ông Chính, vào tháng 4/2018, thầy và nữ sinh tên T. nảy sinh tình cảm. Cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại, rồi hẹn nhau đi ăn uống.

Khoảng tháng 5/2018, ông Chính và T. bắt đầu quan hệ tình dục. Đến tháng 12/2018, T. mang bầu và được thầy giáo dạy Toán đưa đi phá thai tại một phòng khám ở TP.Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang).

Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo thầy giáo này.

Vụ thầy giáo làm nữ sinh mang thai: Không cho thầy giáo nghỉ việc, nữ sinh bí mật chuyển trường-3
Bản tự nguyện yêu của nữ sinh lớp 10 ở miền Tây

Ngày 4/11, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh "nóng" được cho là của thầy Chính và em T. Những hình ảnh này lập tức gây xôn xao dư luận. Ngoài ra còn có một giấy chứng minh nhân dân và hai trang giấy viết tay được cho là của nữ sinh T. viết với tựa: "Bản tự nguyện yêu thầy Chính”.

"Hôm nay, tôi viết thư này để nói về tình cảm với thầy. Thầy Chính dạy toán cho tôi vào năm lớp 10. Trong thời gian này, tôi đã phát sinh tình cảm với thầy. Không biết tại sao tôi thích thầy, để ý thầy từ đôi mắt, nụ cười. Tất cả các hành động, cử chỉ và tôi đã yêu thầy cho dù thầy rất khó nhưng tôi thích thầy. Ngày 28/4/2018, tôi đã chủ động nhắn tin cho thầy và từ đó chính thức yêu thầy" - nữ sinh viết trong tờ giấy.

Nội dung trên trang giấy còn nêu: "Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy một đứa con trai. Khi học lớp 12 xong sẽ toàn tâm toàn ý lo cho thầy. Dù cha mẹ cấm đoán, tôi cũng không thay đổi quyết định, yêu thầy suốt đời. Trong thời gian yêu thầy, đã có những chuyện không hay xảy ra, nhưng tôi vẫn quyết định yêu thầy đến cùng".

Theo lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang, ông Chính quan hệ với nữ sinh T. khi em này học lớp 10. Hiện nay, em T đã học lớp 12. Ông Chính bị trường đình chỉ công tác và công an đang xác minh làm rõ vụ việc.

Vụ thầy giáo làm nữ sinh mang thai: Không cho thầy giáo nghỉ việc, nữ sinh bí mật chuyển trường-4

Vụ thầy giáo làm nữ sinh mang thai: Không cho thầy giáo nghỉ việc, nữ sinh bí mật chuyển trường-5
Loạt ảnh "nóng" của thầy Chính với nữ sinh đang lan truyền trên mạng xã hội

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thay-giao-lam-nu-sinh-mang-thai-khong-cho-thay-giao-nghi-viec-n-201461.html

thầy giáo nữ sinh

Tin tức mới nhất