Vụ vợ tố bị đòi 42 triệu trước khi ly hôn: Người chồng đã xin lỗi

Người vợ trong vụ việc chồng đòi 42 triệu tiền ăn, tiền khám sản trước khi ly hôn tiết lộ chồng đã gặp mình để xin lỗi.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị P.T.T.H, người vợ trẻ lên tiếng tố chồng đòi lại tiền ăn, tiền khám sản trước khi ly hôn đã viết tâm thư gửi cộng đồng mạng. Trong đó, chị H. gửi lời cảm ơn cộng đồng mạng đã ủng hộ mình trong câu chuyện này.

Chị H. cũng tiết lộ anh H, chồng chị, đã đến gặp mặt và xin lỗi. Nhận thấy hành động của bản thân và chồng đều xuất phát do nóng giận, sau khi bình tĩnh lại, chị mong muốn giải quyết sự việc và chia tay trong hòa bình.

Vụ vợ tố bị đòi 42 triệu trước khi ly hôn: Người chồng đã xin lỗi-1
Bài đăng của chị H. trên trang cá nhân

"THƯ NGỎ

Tôi là người vợ trong chuyện chia tay chồng bắt phải trả tiền gây xôn xao dư luận thời gian gần đây. Hôm nay tôi xin viết lần cuối cùng về câu chuyện của tôi và anh H. Đầu tiên tôi xin lỗi vì đã để cộng đồng mạng phải bức xúc vì câu chuyện của mình và cũng cảm ơn cộng đồng mạng đã ủng hộ tôi.

Sau khi sự việc xảy ra, anh H. đã gặp và xin lỗi tôi. Tôi nhận thấy hành động của tôi và anh H. đều xuất phát do nóng giận. Sau khi bình tĩnh lại, giải quyết sự việc và chia tay trong hoà bình.

Vậy, tôi xin cảm ơn cộng đồng mạng và xin cộng đồng mạng không bình luận và cho chúng tôi được tự giải quyết", chị H. chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, trên trang cá nhân, chị H. lên tiếng tố chồng đòi lại tiền ăn, tiền khám chữa bệnh mới cho mang theo đồ đạc cá nhân khi hai người chia tay khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dù mới cưới nhau được 14 tháng, nhưng cặp đôi này không hạnh phúc dẫn đến ly hôn.

Vụ vợ tố bị đòi 42 triệu trước khi ly hôn: Người chồng đã xin lỗi-2
Bài đăng gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo như những gì người vợ chia sẻ, sau khi ly hôn, người chồng bắt cô phải trả lại hơn 42 triệu đồng bao gồm: Tiền ăn hàng tháng (14 tháng) là 12 triệu đồng; tiền đi khám chữa bệnh để phục vụ sinh sản và tiền đóng học của chị H. là 7 triệu đồng; tiền đóng học phí của chị H. lần 2 là 5 triệu đồng; tiền mừng cưới của anh H. là 13,3 triệu đồng và 1 chỉ vàng mẹ chồng tặng cho chị H. ngày cưới trị giá 5,6 triệu đồng.

Thậm chí, người chồng còn giữ lại giấy tờ tùy thân của vợ đến bao giờ trả đủ tiền mới đưa.

Mặc dù người vợ ngỏ ý trả trước một khoản tiền để lấy giấy tờ tùy thân nhưng người chồng không đồng ý. Cuối cùng, người vợ cũng trả đủ tiền cho chồng cũ và được giải thoát khỏi anh ta.

Vụ vợ tố bị đòi 42 triệu trước khi ly hôn: Người chồng đã xin lỗi-3
"Biên bản bàn giao" liệt kê các khoản tiền đã trả hết được lập, ký kết giữa chị H. và người chồng

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, ông Vũ Văn Thắng - chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn xác nhận sự việc và cho biết năm 2019 anh H. và chị H. có làm đăng ký kết hôn. Theo ông Thắng, cả anh H. và chị H. đều từng có gia đình, sau khi chia tay người cũ thì hai người đến với nhau.

"Lúc trước vợ chồng có mâu thuẫn, chính quyền và đại diện thôn cũng đã có mặt để hòa giải. Hiện tại hai vợ chồng vẫn chưa làm thủ tục ly hôn và đang chung sống với nhau.

Về việc lập biên bản bàn giao là chuyện riêng giữa anh H. và chị H. tự thỏa thuận với nhau, chính quyền địa phương không can thiệp. Vì nếu có tranh chấp về tài sản thì hai vợ chồng không thể tiến hành các thủ tục ly hôn được", ông Thắng cho biết thêm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-vo-to-bi-doi-42-trieu-tien-an-tien-kham-san-truoc-khi-ly-hon-chong-da-xin-loi-hai-vo-chong-muon-chia-tay-trong-hoa-binh-162210703204614788.htm

ly hôn

Tin tức mới nhất