Vừa bị tố ngược đãi mèo, Winter aespa lại nuôi hamster sai cách

aespa Winter đã phải nhận nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây do những hành động và chia sẻ có phần thiếu suy nghĩ.

Mới đây thành viên Winter nhóm aespa đã chia sẻ về những chú chuột hamster mình từng nuôi trên ứng dụng trò chuyện trực tuyến với fan. 

"Mình đã nuôi 25 chú chuột hamster khi còn đi học. À không không, thực ra là mình đã bắt đầu với 2 chú chuột hamster thôi. Nhưng mối quan hệ của những người bạn này cực kỳ tốt. Đây là cách mà cuối cùng mình đã có 25 chú chuột hamster.

Chúng được sinh ra trong cùng một khoảnh khắc và chúng thật dễ thương. Nhưng sau đó mình quyết định chỉ nuôi một chú chuột bị bệnh thôi…"

Vừa bị tố ngược đãi mèo, Winter aespa lại nuôi hamster sai cách-1Vừa bị tố ngược đãi mèo, Winter aespa lại nuôi hamster sai cách-2
Những chia sẻ của Winter về những chú chuột hamster mà nữ idol đã nuôi

Một tài khoản Twitter đã chỉ trích Winter không nên chia sẻ một cách tự hào về những điều không biết khi còn nhỏ và giải thích lý do vì sao cô ấy xứng đáng bị chỉ trích.

Người dùng này chia sẻ: "Hamster là động vật sống theo lãnh thổ. Chúng thực sự không thích khi những con chuột hamster khác xâm nhập vào lãnh thổ của chúng.

Chúng ta không nên để hamster sống chung với nhau. Chúng có tốc độ sinh sản quá mức. Bạn cần phải thực sự chăm chỉ và cẩn thận để giữ chúng riêng biệt và nuôi dạy chúng".

Vừa bị tố ngược đãi mèo, Winter aespa lại nuôi hamster sai cách-3
Chia sẻ của một người dùng Twitter chỉ trích hành động của Winter

Cơ quan kiểm dịch động vật cũng cho biết hamster khó có thể sống chung một nhóm 10-20 con và phát triển các hành vi bình thường. Chúng sẽ cảm thấy khó chịu và căng thẳng. Nếu nuôi chúng như vậy sẽ chống lại các tiêu chuẩn chăn nuôi thích hợp do Luật quy định.

Winter aespa đã phải nhận nhiều phản ứng gay gắt từ phía Knet:

- Đầu óc cô ấy thực sự trống rỗng một cách nghiêm trọng.

- Có thể là cô ấy còn nhỏ và cô ấy không biết cách nuôi dạy chúng. Nhưng cô ấy xứng đáng bị chỉ trích và tôi hy vọng cô ấy nhận ra rằng hành động đó của mình ảnh hưởng tới những chú chuột hamster.

- Tôi cũng đã nuôi hamster khi bằng tuổi cô ấy. Lúc đó chắc cô ấy đang học tiểu học. Ngay cả tôi hồi đó cũng biết chúng ta không nên nuôi hamster cùng nhau, sao người ta lại viện cớ cho cô ấy là không được giáo dục khi còn nhỏ được nhỉ??

Cho dù cô ấy làm vậy khi còn nhỏ nhưng sao mà bây giờ cô ấy vẫn còn chia sẻ về chuyện này khi đã trưởng thành được. Thật sự không hiểu nổi!!!!!

- Fan của cô ấy trả tiền để cô ấy có thể đăng bài trên ứng dụng Bubble nhưng cô ấy liên tục tạo ra những tranh cãi của riêng mình vào thời điểm này.

- Tôi nghĩ nếu đã quyết định nuôi chúng thì ai cũng phải biết về chuyện này.

- Có thể hồi nhỏ cô ấy không biết nhưng giờ đã trưởng thành thì có gì mà khoe khoang

- Thật sự là thiếu suy nghĩ…. Hãy ở yên một chỗ đi

- Trái tim tôi chùng xuống khi nghĩ về những gì đã xảy ra với 24 chú chuột hamster còn lại.

Vừa bị tố ngược đãi mèo, Winter aespa lại nuôi hamster sai cách-4
Winter đã phải nhận rất nhiều chỉ trích thời gian gần đây do những hành động và chia sẻ có phần thiếu suy nghĩ.

Trước đó, Winter cũng đã phải nhận những chỉ trích do có hành động bị cho là ngược đãi, bắt nạt một chú mèo. Cụ thể, cô đã sử dụng ngón tay chà xát lên mặt chú mèo một cách rất mạnh bạo và netizen cho rằng điều này sẽ gây tỏn thương cho chú mèo.

Trước cách hành xử của Winter, chú mèo cũng tỏ vẻ khó chịu và lùi ra sau. Sau đó, cô ấy lại liên tục hét lớn “Meo Meo” khiến chú mèo sợ hãi và chạy đi mất.

Vừa bị tố ngược đãi mèo, Winter aespa lại nuôi hamster sai cách-5Vừa bị tố ngược đãi mèo, Winter aespa lại nuôi hamster sai cách-6

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/winter-aespa-nhan-gach-da-vi-nuoi-hamster-sai-cach-n-275649.html

idol Kpop aespa

Tin tức mới nhất