Vừa biết tin có bầu, vợ trẻ phát hiện chồng vào nhà nghỉ 25 lần với... gái sề 3 con

Chứng kiến những hình ảnh ân ái ngọt ngào và những tin nhắn mùi mẫn mà chồng gửi cho “gái sề”, cô vợ trẻ như không tin vào mắt mình.

Cô gái trẻ vừa lấy chồng được hơn nửa năm thì phát hiện chồng ngoại tình. Nhưng điều khiến cô đau lòng nhất chính là người tình của chồng. Đó không phải là một cô sinh viên hay mấy nàng son rỗi trẻ trung nào đó, mà là một gái sề đã 3 con.

Vào đúng hôm cô biết tin một sinh linh bé nhỏ vừa hình thành trong bụng mình cũng chính là đêm chồng cô đang ôm ấp người đàn bà đó. Đau đớn và uất hận, nhưng giờ cô biết làm thế nào với cái thai đang lớn dần?

Vừa biết tin có bầu, vợ trẻ phát hiện chồng vào nhà nghỉ 25 lần với... gái sề 3 con-1
Ảnh minh họa

Người vợ trẻ viết: "Các chị em ơi em sốc quá. Giờ em muốn xin các chị em lời khuyên.

Em mới cưới cuối tháng 12 năm 2018 vậy mà em đã nhận được những hình ảnh chụp màn hình về sự thật của lão chồng bạc bẽo. Em đọc từng câu từng chữ mà không thể tin vào mắt mình. Quá ghê tởm các chị ạ.

Trước khi bọn em cưới 2 ngày nó vẫn cặp với một đứa đẻ 3 lứa sồ sề ục ịch. Không biết chuyện đã từ lúc nào nhưng lúc cưới em là đứa kia mới đẻ được 7 tháng.

Giữa tháng 4 năm nay em biết mình có bầu. Lão ấy lại gạ gẫm kẻ thứ 3 đó. 2h30 đêm 22 tháng 6, lão hẹn con kia thì bị nhà chồng họ phát hiện. Hai người đó bàn bạc với nhau là chỉ nhận 2 lần đi nhà nghỉ với nhau nhưng sau một hồi hỏi han thì con số là 25 lần ở gần cơ quan và gần cả chung cư em đang ở.

Tất cả ảnh giường chiếu rồi những tin nhắn đầy nội dung nhạy cảm của họ em đọc mà rợn cả người. Vậy mà em hỏi lão vẫn chối bay chối biến, đến khi em đọc những tin nhắn kia lên thì lão mới im lặng không cãi.

Thậm chí lão ấy còn bảo chỉ đi nhà nghỉ 2 lần, đến lúc nhà chồng cô ta đưa ra bằng chứng 25 lần ở các nhà nghỉ thì ông ấy mới im luôn. Cảm giác quá sức chịu đựng. Nhục nhã. Uất hận.

Giờ cái thai trong bụng em được 17 tuần rồi. Em rối bời quá. Các chị cho em lời khuyên đi!". 

Ngay khi vừa đăng tải, câu chuyện động trời của người vợ trẻ khiến dân mạng xôn xao. Hầu hết cộng đồng mạng đều tỏ ra phẫn uất trước sự bội bạc của anh chồng. Có người khuyên cô vợ trẻ nên ly hôn để cho hắn ta đến phục vụ mẹ sề kia cho biết thế nào là... ngoại tình.

Ngoài ra, nhiều chị em phụ nữ cũng bày tỏ sự chia sẻ và động viên cô cố gắng vượt qua để em bé được sinh ra khỏe mạnh. 

Vừa biết tin có bầu, vợ trẻ phát hiện chồng vào nhà nghỉ 25 lần với... gái sề 3 con-2
Nhiều mẹ bỉm sữa vào động viên cô vợ trẻ sau khi đọc được câu chuyện động trời

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-biet-tin-co-bau-vo-bat-gap-chong-vao-nha-nghi-25-lan-n-189604.html

nhà nghỉ đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất