Vừa công khai có bạn trai mới, Nam Em lại than thở 'tình yêu chỉ là nhất thời'

Việc khẳng định "tình yêu chỉ là nhất thời" của Nam Em sau khi đăng ảnh "tình bể bình" bên VJ Quốc Bảo khiến dân mạng hoang mang.

Từng tuyên bố chưa dám yêu ai sau ồn ào tình ái với Trường Giang, nhưng đến tháng 9/2019, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Nam Em hẹn hò với VJ Quốc Bảo. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai có hành động thân thiết khi cùng nhau tham dự sự kiện. 

Vừa công khai có bạn trai mới, Nam Em lại than thở tình yêu chỉ là nhất thời-1
Nam Em thân thiết bên VJ Quốc Bảo trong một sự kiện (Ảnh: Thể thao văn hóa).

Qua hình ảnh được chụp lại, có thể thấy Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và Quốc Bảo ngồi cạnh nhau khi theo dõi show diễn thời trang. Cả hai liên tục cười nói và dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trong suốt buổi biểu diễn. Khi sự kiện gần kết thúc, chân dài sinh năm 1996 đứng lên ra về. Cô vào xe đợi khoảng 10 phút thì nam MC cũng đi ra và lên xe cùng. 

Trả lời tin đồn yêu đương, chân dài 23 tuổi cho biết cô đang quen một chàng trai tên Bảo. "Nam Em là một người sống tình cảm, không có giấu được gì hết. Chuyện mà Nam Em thích ai, yêu ai, đi đâu ai cũng hỏi: 'Nam Em đang quen ai vậy?'. Dạ, em đang quen Bảo! Mà thôi, không được nhắc tên người ta! Giờ Nam Em chỉ nói là đang quen một người tên Bảo thôi!", cô chia sẻ trên Thể thao văn hóa.

Vừa công khai có bạn trai mới, Nam Em lại than thở tình yêu chỉ là nhất thời-2
Nam Em và Quốc Bảo mặc áo đôi, gọi nam MC là "cô gái bé bỏng của em".

Không lâu sau đó, Nam Em bất ngờ đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" bên cạnh VJ Quốc Bảo. "Mình chỉ nên làm bạn đời của nhau thôi. Cô gái bé bỏng của em", Nam Em viết. Tuy nhiên cô nhanh chóng xóa bỏ hình ảnh này sau vài phút đăng tải. Dù vậy, dân mạng vẫn nhanh tay chụp lại và khẳng định Nam Em và Quốc Bảo đang hẹn hò.

Những tưởng chân dài đang hạnh phúc bên Quốc Bảo, nhưng mới đây, Nam Em bất ngờ đăng dòng chia sẻ lạ trên mạng xã hội. Cập nhật lại tiểu sử cá nhân trên Facebook, người đẹp Tiền Giang viết: "Tình yêu chỉ là nhất thời còn cuộc đời mới là mãi mãi".

Vừa công khai có bạn trai mới, Nam Em lại than thở tình yêu chỉ là nhất thời-3
Nam Em tuyên bố tình yêu là nhất thời sau khi công khai có bạn trai mới.

Đang yên đang lành bỗng dưng tuyên bố "tình yêu chỉ là nhất thời", Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ quan điểm, nhiều người cho rằng Nam Em đang cố "làm trò" để thu hút sự quan tâm. Chưa kể, cách đây vài ngày top 8 Miss Earth cũng đăng clip khóc nức nở lên trang cá nhân. 

"Thức khuya vậy? Chị đang đập đá hả"; "Chị muốn nói với Nam Em nè nhưng trước mắt là phải lấy lại hình ảnh của em cái đã. Từ bây giờ về sau em nên đăng những hình ảnh tích cực hàng ngày của em nhé. Chị chúc em vui khỏe mỗi ngày";

"Trước hết em phải sống cho mình và làm những điều tốt vốn là bản chất của em mà, ngoài kia còn nhiều điều thú vị lắm... Chị tin một ngày nào đó hạnh phúc sẽ đến bên em"..., là những bình luận từ cư dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-phat-ngon-la-sau-khi-cong-khai-co-ban-trai-moi-n-198021.html

Quốc Bảo Nam Em

Tin tức mới nhất