Vừa cưới xong, chồng giao kèo 'mẹ là nhất, không ngoan đừng trách'

Cuối tin nhắn, anh đề nghị vợ phải biết rút kinh nghiệm: "Còn nếu em không rút kinh nghiệm thì em sẽ biết ngay thôi".

Dù có câu "dạy vợ từ lúc bơ vơ mới về", thế nhưng thời buổi hiện đại việc "dạy dỗ" vợ nghe chừng không thuyết phục. Nhiều ông chồng áp dụng một cách máy móc, lại trở thành gia trưởng, bất bình đẳng.

Số là cô gái này mới chân ướt chân ráo về làm dâu. Chẳng biết làm gì mà đắc tội với mẹ chồng, đã vậy còn "hồn nhiên" nói: "Con không làm gì sai cả".

Điều này khiến anh chồng nóng mặt, lập tức sửa gáy bằng loạt tin nhắn đanh thép:

"Anh không thích thái độ của em với mẹ khi nãy. Anh nói để em rút kinh nghiệm. Chuyện vàng cưới đưa mẹ giữ là đúng. Em lấy về nhà này rồi. Mọi sắp xếp phải nghe theo mẹ".

Vừa cưới xong, chồng giao kèo mẹ là nhất, không ngoan đừng trách-1
Vừa cưới xong, chồng giao kèo mẹ là nhất, không ngoan đừng trách-2
Anh chồng sửa gáy khi thấy vợ "bật" mẹ chồng. 

Anh khẳng định "trong nhà này mẹ là nhất" nên bà bảo sao phải nghe vậy. Kể cả mẹ chồng có sai, phận con dâu cũng không có quyền "bật lại" mà phải tự biết nhận lỗi về mình.  

Cuối tin nhắn, anh đề nghị vợ phải biết rút kinh nghiệm. "Còn nếu em không rút kinh nghiệm sẽ biết ngay thôi".

"Vợ anh có thể bỏ bất cứ lúc nào, còn bố mẹ anh thì anh sẽ không bao giờ bỏ, ok?", anh dọa dẫm và ở cuối tin nhắn chốt lại: "Mong em sẽ ngoan".

Đoạn tin nhắn "dạy dỗ" vợ khiến cộng đồng mạng, nhất là hội chị em bức xúc. Ai cũng thi nhau đặt ra câu hỏi: Thời buổi bình đẳng, mấy quý ông sao cứ thích dùng từ "dạy vợ" nhỉ, vợ đâu phải là con mà phải dạy. 

Vừa cưới xong, chồng giao kèo mẹ là nhất, không ngoan đừng trách-3
Chồng bám váy mẹ. (Ảnh minh họa). 

Và một người đàn ông trưởng thành nhưng chẳng thể tách rời khỏi mẹ, mọi việc đều phụ thuộc vào mẹ, nghe theo lời mẹ thực chất chỉ mãi là một đứa trẻ "to xác" mà thôi.

Loại người này không có khả năng độc lập và tự lo cho bản thân mình. Vậy trông chờ gì anh ta sẽ chăm sóc, lo lắng cho tương lai của 2 người một cách chu toàn được đây?

Một số bình luận từ dân mạng:

- Xin lỗi em chọn độc thân.

- Làm vợ, làm dâu chứ đâu làm ô sin đâu anh trai ơi. Nói kiểu muốn đánh dễ sợ. Thôi anh là nhất, anh lượn đi.

- Thôi anh ở với mẹ anh cả đời đi, cưới vợ về làm gì để khổ con gái nhà người ta.

- Dạ anh ơi, em chỉ biết điều với những đứa tử tế thôi. Còn như anh lượn nhanh còn kịp.

Em là ngọc ngà, châu báo, kim cương của bố mẹ em. Anh tưởng vài ba mâm cỗ và tình yêu ích kỷ của anh mà muốn lên mặt kiểu gì cũng được ư?

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-moi-cuoi-chong-da-giao-keo-me-la-nhat-khong-ngoan-dung-trach-n-277697.html

chuyện vợ chồng mẹ chồng

Tin tức mới nhất