Vừa đặt đồ ăn xong, cô gái trẻ bất ngờ khi nhận được tin nhắn 'đặc biệt' của shipper

Lấy được đồ, shipper đã gọi cho cô gái trẻ nói không kịp thở: "Chị ơi! giờ em mới lấy được đồ ăn. Em mừng quá, em xin lỗi quán đông nên đợi lâu. Chị thông cảm, em chạy qua giao cho chị ngay đây ạ".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện đáng yêu giữa một cô gái – khách hàng và shipper gây xôn xao. Theo đó, bạn Lục Nguyệt – hiện đang sinh sống tại TP.HCM cho biết, trưa ngày 28/5, Nguyệt đặt đồ ăn thông qua một ứng dụng và gặp được một bạn giao hàng… 4 mắt.

Hôm ấy chẳng hiểu sao mình đặt đồ trên một tiệm với giá đắt lại đông người. Bạn shipper đến nơi liền hài hước thông báo: 'Chị khách thân kính. Hiện tại quán có hơn 60 mạng (bé shipper). Em là bé thứ 61, quán quá đông nên hơi lâu nhé chị'. Sau đó, 45 phút sau bạn ấy mới cầm được hàng trên tay và mình cũng phải trải qua từng ấy thời gian nằm vật vì đói chóng mặt”, Lục Nguyệt kể.

Vừa đặt đồ ăn xong, cô gái trẻ bất ngờ khi nhận được tin nhắn đặc biệt của shipper-1
Câu chuyện đặc biệt của Lục Nguyệt. (Ảnh chụp màn hình)

Lấy được đồ, shipper đã gọi cho cô gái trẻ nói không kịp thở: “Chị ơi! giờ em mới lấy được đồ ăn. Em mừng quá, em xin lỗi quán đông nên đợi lâu. Chị thông cảm, em chạy qua giao cho chị ngay đây ạ”.

Mình áy náy vì trúng đơn hàng cực cho bạn ấy. Rồi mình xem lại thì không đủ tiền mặt trong người nên bèn pha đỡ cốc cà phê sữa đá mang ra cùng. Nhận đồ ăn xong, mình đưa cốc cà phê bảo bạn uống đi, cực cho bạn quá và cảm ơn. Bạn có vẻ ngại nhưng cũng nhận và cảm ơn lại. Mình định bảo mình không có bỏ thuốc mê vào đâu nhưng nghĩ nói thế thì nghe giống như mình có bỏ vào hơn nên là không nói nữa”, Lục Nguyệt vui vẻ nói.

Sau khi đi vào nhà, Nguyệt loáng thoáng nghe thấy bạn shipper nói chuyện với một anh đồng nghiệp, kể về “hành trình” gian nan giao đồ ăn cho khách. Cô nàng bảo nghe giọng của shipper vừa thương vừa buồn cười.

Ngay sau khi đăng tải, chuyện của Lục Nguyệt đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy vui và phấn khởi khi đọc câu chuyện ấy. Thành viên Ngọc Tú bày tỏ: “Đấy, có phải  mạng xã hội chỉ xuất hiện những chuyện khách hàng tố shipper hay shipper bị bùng hàng đâu. Ở đây còn có hàng nghìn tình huống dễ thương như của bạn gái này nữa”.

Cưng xỉu quá trời. Nhưng thực sự, mình thương bạn shipper quá, để được 15 nghìn tiền công phải đợi đến 45 phút lận. Cầu chúc bạn shipper ấy và những người làm nghề giao hàng có thật nhiều sức khỏe để vượt qua cái nắng nóng này”, nickname Phú Tài bình luận.

Hiện câu chuyện của Lục Nguyệt vẫn gây xôn xao mạng xã hội.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-dat-do-an-xong-co-gai-tre-bat-ngo-khi-nhan-duoc-tin-nhan-dac-biet-cua-shipper-d238542.html

bán hàng online shipper

Tin tức mới nhất