Vừa đầu tư 5 tỷ làm MV, Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục thông báo sắp 'mở bát' 2020 với 'Tự Tâm 2'

Một tin vui đối với cộng đồng fan đam mỹ, những người đang háo hức trông đợi một cái kết thật khác cho chuyện tình giữa bộ đôi "Hoàng thượng - Bạch Liên"

Sau gần 2 tháng kể từ ngày ra mắt và gây bão trên diện rộng khắp Vpop, Tự Tâm vẫn là MV ca nhạc được quan tâm đặc biệt dịp cuối năm 2019. Thừa thắng xông lên, mới đây Nguyễn Trần Trung Quân đã khiến người hâm mô đứng ngồi không yên trước thông báo về sự trở lại với phần 2 của bản hit này.

Vừa đầu tư 5 tỷ làm MV, Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục thông báo sắp mở bát 2020 với Tự Tâm 2-1

Theo tiết lộ từ nam ca sĩ, MV tiếp nối mối tình ngược tâm giữa Hoàng thượng Trung Quân, Bạch Liên Denis và Hoàng hậu Quỳnh Lương sẽ mang tựa đề Canh ba. Với tên gọi và hình ảnh “nhá hàng”, có thể khẳng định Canh Ba tiếp tục là một sản phẩm mang màu sắc cổ trang, “đẫm drama” không kém người anh em Tự Tâm của nó.

Đặc biệt, chi tiết chiếc đèn dầu vấy máu được nam ca sĩ hé lộ càng tạo sự phấn khích cực mạnh cho cộng đồng người hâm mộ, nhất là các fan đam mỹ bởi họ đang đón chờ một cái kết khác cho chuyện tình của Nhà vua và Bạch liên.

Vừa đầu tư 5 tỷ làm MV, Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục thông báo sắp mở bát 2020 với Tự Tâm 2-2

Còn nhớ, cú bắt tay trước đó của Trung Quân và Denis Đặng là Màu nước mắt cũng gây sốt không kém vì twist chồng twist cùng yếu tố bách hợp táo bạo. Với lần trở lại này, nhiều người không khỏi thắc mắc đâu là giới hạn cho sự sáng tạo của bộ đôi này.

Vừa đầu tư 5 tỷ làm MV, Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục thông báo sắp mở bát 2020 với Tự Tâm 2-3

Cùng với đó, việc ra mắt liên tiếp 2 MV trong thời gian ngắn cũng chứng minh độ chịu chơi và chịu chi của giọng ca gốc Hà Nội.

Nếu Tự Tâm “ngốn” của Trun Quân hơn 5 tỷ, trong đó chi phí lớn nhất dành cho khâu xây dựng toàn bộ bối cảnh hoàng cung để phù hợp với mô tuýp cổ trang thì Canh Ba chắc chắn cũng được đầu tư kinh phí khủng không kém. Điều này sẽ đươc giải đáp khi sản phẩm “xông đất” Vpop 2020 của Nguyễn Trần Trung Quân lên sóng trong thời gian tới.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-tran-trung-quan-thong-bao-sap-mo-bat-2020-voi-tu-tam-2-n-205832.html

Denis Đặng nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất