Vừa đứng trên quốc kỳ, Miss Universe Thái lại bị quê hương lên án

Anchilee Scott-Kemmis liên tục bị mất điểm trong mắt fan dù chưa có hoạt động nào chính thức tại Miss Universe 2021

Anchilee Scott-Kemmis là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vừa đăng quang vào tháng 10/2021 nên cũng là đại diện cho Xứ sở Chùa Vàng tại Miss Universe 2021. Người đẹp gây ấn tượng với hình thể cao lớn nhất cuộc thi năm nay với chiều cao 1m83, nặng 71kg.

Tuy nhiên, khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Anchilee liên tục vướng lùm xùm. Mới đây là vì bộ ảnh chụp trong giai đoạn cách ly.

Vừa đứng trên quốc kỳ, Miss Universe Thái lại bị quê hương lên án-1
Trên Instagram cá nhân, người đẹp Thái Lan cập nhật hình ảnh mới với dòng trạng thái: "Vẫn đang bị cách ly và chờ đợi BTC thông báo có thể đi và gặp các cô gái Hoàn vũ".

Vừa đứng trên quốc kỳ, Miss Universe Thái lại bị quê hương lên án-2
Dù bay đến Israel từ rất sớm nhưng Anchilee vẫn chưa có bất cứ hoạt động nào chung với BTC Miss Universe 2021.

Vừa đứng trên quốc kỳ, Miss Universe Thái lại bị quê hương lên án-3
Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, Maria Poonlertlarp - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 lên án rất gay gắt việc đàn em dùng túi làm từ da động vật: "Vẫn là fan của em nhưng nhìn chiếc túi làm từ da động vật khiến tim chị như tan vỡ. Đó là kết quả của việc tra tấn, giết động vật và là một trong những nguyên nhân khiến rừng Amazon bị phá hủy. 2021 rồi, chị mong chúng ta có thể tìm, sử dụng các phương án thay thế bền vững và đạo đức hơn trong ngành thời trang". Maria Poonlertlarp cũng chính là giám khảo chấm thi Anchilee ở cuộc thi quốc gia.

Vừa đứng trên quốc kỳ, Miss Universe Thái lại bị quê hương lên án-4
Trước đó, Hoa hậu Anchilee Scott-Kemmis và ban tổ chức Miss Universe Thailand bị phản đối vì bức ảnh dùng quốc kỳ như thảm đỏ để tạo dáng. Thậm chí cựu cố vấn ủy ban Quốc hội Thái Lan về luật pháp, công lý và nhân quyền cho biết đang chuẩn bị thủ tục để kiện tổ chức Miss Universe Thailand về bức ảnh này

Vừa đứng trên quốc kỳ, Miss Universe Thái lại bị quê hương lên án-5
Anchilee Scott-Kemmis, 22 tuổi, có cha mẹ người Thái nhưng sinh tại Australia. Cô tốt nghiệp một trường trung học quốc tế tại Bangkok trước khi sang Sydney du học. 

Vừa đứng trên quốc kỳ, Miss Universe Thái lại bị quê hương lên án-6
Một số người hâm mộ cho rằng cô không cố tình đăng tải hình ảnh phản cảm nhưng hình ảnh đối thủ nặng ký của Kim Duyên tại Miss Universe thực sự bị mất điểm không ít.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-vu-dung-tren-quoc-ky-miss-universe-thai-tiep-tuc-bi-chinh-dong-huong-len-an-n-287180.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao