Vừa được khen 'làm ăn tử tế', SM lại bị 'triệu hồn' vì đạo nhái trang phục cho màn comeback của Red Velvet

Đáng nói, nhiều cư dân mạng thậm chí còn cho rằng đây không phải là lần đầu tiên SM ăn cắp ý tưởng trang phục của người khác.

Đúng 0 giờ ngày 20/8 (theo giờ Hàn Quốc), nhóm nữ nhà SM - Red Velvet chính thức trở lại với MV mang tên Umpah Umpah. Sau nhiều lần gây thất vọng trước đó, sản phẩm lần này của “Nhung Đỏ” nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng fan Kpop.

Với giai điệu bắt tai cùng concept sặc sỡ năng động, nhiều người cho rằng girlgroup 4 thành viên đã lấy lại phong độ như thời Power Up, khẳng định danh hiệu “nữ hoàng mùa hè”. Bên cạnh đó, lần đầu tiên SM được fan dành nhiều lời khen vì cuối cùng đã chịu "làm ăn tử tế" khi đầu tư cho trang phục và cách make up lần này của Red Velvet.

Vừa được khen làm ăn tử tế, SM lại bị triệu hồn vì đạo nhái trang phục cho màn comeback của Red Velvet-1

Tuy nhiên, khi người hâm mộ Red Velvet chưa kịp ăn mừng MV mới lên sóng, nhóm nữ nhà SM lại vướng phải lùm xùm liên quan đến trang phục của họ trong lần comeback. Cụ thể, một thương hiệu thời trang có trụ sở tại New York đã lên tiếng cáo buộc SM Entertainment ăn cắp concept và thiết kế, sau đó sử dụng chúng cho Red Velvet mà không hề xin phép cũng như không nhận được sự đồng ý của "chính chủ".

Vừa được khen làm ăn tử tế, SM lại bị triệu hồn vì đạo nhái trang phục cho màn comeback của Red Velvet-2

Việc SM Entertainment bị thương hiệu thời trang nước ngoài tố "đạo nhái" thiết kế trang phục hiện đang trở thành đề tài được bàn tán xôn xao tại Hàn Quốc. Đáng nói, nhiều cư dân mạng thậm chí còn cho rằng đây không phải là lần đầu tiên SM ăn cắp ý tưởng.

Vừa được khen làm ăn tử tế, SM lại bị triệu hồn vì đạo nhái trang phục cho màn comeback của Red Velvet-3Vừa được khen làm ăn tử tế, SM lại bị triệu hồn vì đạo nhái trang phục cho màn comeback của Red Velvet-4Vừa được khen làm ăn tử tế, SM lại bị triệu hồn vì đạo nhái trang phục cho màn comeback của Red Velvet-5Vừa được khen làm ăn tử tế, SM lại bị triệu hồn vì đạo nhái trang phục cho màn comeback của Red Velvet-6

Trước cáo buộc trên, nhiều người cảm thấy tiếc cho Red Velvet khi lần trở lại tưởng chừng sẽ tạo nên đột phá lớn này lại dính ngay phải sự cố ngoài ý muốn. Fan hâm mộ “Nhung Đỏ” đang cố gắng làm mọi cách để mang về thành tích tốt nhất bù đắp lại cho nhóm. Hiện tại, màn comeback của Red Velvet đang đứng nhất top trending toàn cầu.

F.T
Theo Vietnamnet


SM Entertainment red velvet

Tin tức mới nhất