Vừa gặp bạn gái qua mạng lần đầu tiên đã bỏ chạy, chàng trai được dân mạng đồng cảm: Chúng tôi hiểu mà người anh em!

Cứ thế này thì làm sao con trai có đủ can đảm để tin vào tình yêu qua mạng nữa đây?

Bạn muốn trải qua cảm giác háo hức vô cùng sau đó là shock lên shock xuống, xin hãy gia nhập hội những người đã, đang và sẽ... hẹn hò qua mạng. Hẹn hò qua mạng tất nhiên không xấu, nhất là trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay nhưng trước khi hẹn hò thì hãy nhớ chuẩn bị tinh thần rằng đây chẳng khác gì trò may rủi nhé! Bởi nếu không có một tinh thần thép, rất có thể bạn sẽ rơi vào thảm cảnh sang chấn tâm lý như chàng trai trong câu chuyện dưới đây.

Chuyện là nam chính có tình cờ quen một cô gái qua MXH. Ở thời điểm mà bạn bè của bạn đều đã có bồ hoặc thậm chí đã kết hôn hết thì việc có một cô gái giọng hay, dịu dàng, trò chuyện thông minh ngày nào cũng chat chit với bạn chắc chắn sẽ khiến bạn rung động thôi. Và chàng trai này không phải ngoại lệ. 

Chưa kể đến việc, qua những bức hình cả hai trao đổi với nhau, cô gái này có vẻ như còn là một mỹ nữ với gương mặt thanh thoát, sống mũi cao, mái tóc ngắn hiện đại, nói chung là xinh!

Cũng giống những cặp đôi hẹn hò online khác, cả hai phải chuyện trò và bàn bạc rất lâu mới quyết định được ngày gặp mặt trực tiếp. Chàng trai vô cùng háo hức vì sắp gặp được người thương, nhất là khi cô còn gửi sẵn một bức hình bản thân trong chiếc váy đen mà cô sẽ mặc lúc cả hai gặp gỡ.

Vừa gặp bạn gái qua mạng lần đầu tiên đã bỏ chạy, chàng trai được dân mạng đồng cảm: Chúng tôi hiểu mà người anh em!-1
Chàng trai đã vô cùng hạnh phúc khi biết bạn gái mình xinh như hot girl

Thế nhưng hiện thực dường như luôn muốn trêu ngươi người ta, ai mà biết được nam chính tội nghiệp của chúng ta cũng phải ngậm ngùi gia nhập hàng ngũ nạn nhân của hẹn hò online cơ chứ. Bởi lẽ cô bạn gái qua mạng mà anh chàng vẫn luôn nghĩ là mỹ nữ hóa ra ngoài đời trông chẳng liên quan gì đến ảnh hết. 

Ngoài chiếc váy đen y hình, chàng trai gần như không thể nhận ra bạn gái mình. Cô nàng thực tế trông béo hơn, già hơn, đến cả hành xử, cách ăn uống cũng chẳng dịu dàng, nhẹ nhàng như những gì trước đó cô thể hiện.

Vừa gặp bạn gái qua mạng lần đầu tiên đã bỏ chạy, chàng trai được dân mạng đồng cảm: Chúng tôi hiểu mà người anh em!-2
Thực tế, cô bạn gái trông "dừ" và kém sắc hơn trong ảnh rất nhiều

Tới lúc này, chàng trai biết bản thân bị lừa rồi. Ngậm ngùi trả tiền bữa ăn, chàng trai xin phép về sớm và đã block luôn mọi liên lạc với cô gái từ lúc ấy. Về phần cư dân mạng, sau khi đọc được câu chuyện dở khóc dở cười của nam chính thì cũng chỉ biết an ủi anh chàng lần sau nên cẩn thận một chút:

"Tội anh bạn, nhưng mấy vụ này tôi đọc nhiều hóa quen rồi, chỉ thấy hài chứ không thấy tức gì nữa", "Chúng tôi hiểu mà người anh em, cái tâm trạng khi thích một người rồi phát hiện ra mình bị lừa đau đớn", "Con gái ai cũng thích sống ảo hết á, các anh trai nên cẩn thận, chuẩn bị tinh thần trước nhé"...

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/vua-gap-ban-gai-qua-mang-lan-dau-tien-da-bo-chay-chang-trai-duoc-dan-mang-dong-cam-chung-toi-hieu-ma-nguoi-anh-em-22020222202656509.htm

yêu qua mạng

Tin tức mới nhất