Vừa gây hoang mang với vòng 1 xập xệ, Ngọc Trinh lại bị soi sử dụng điện thoại 'cùi bắp' khác hẳn đẳng cấp lâu nay

Khoe ảnh sexy sau khi bị chê vòng 1 xập xệ, Ngọc Trinh lại bị soi dùng điện thoại "cùi" trong khi thừa khả năng sử dụng hàng cao cấp hơn thế.

Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt. Tuy nhiên cách đây ít hôm, người đẹp Trà Vinh đã để lộ điểm trừ nhan sắc khi để lộ vòng 1 xập xệ khác xa vẻ nóng bỏng xưa nay. Thậm chí, Ngọc Trinh còn bị nhận xét thua xa đàn em Linh Chi khi đụng độ trong một khuôn hình.

Vừa gây hoang mang với vòng 1 xập xệ, Ngọc Trinh lại bị soi sử dụng điện thoại cùi bắp khác hẳn đẳng cấp lâu nay-1Vừa gây hoang mang với vòng 1 xập xệ, Ngọc Trinh lại bị soi sử dụng điện thoại cùi bắp khác hẳn đẳng cấp lâu nay-2Vừa gây hoang mang với vòng 1 xập xệ, Ngọc Trinh lại bị soi sử dụng điện thoại cùi bắp khác hẳn đẳng cấp lâu nay-3
Ngọc Trinh bị soi vòng 1 xập xệ thua xa Linh Chi.

Giữa thời điểm nóng, Ngọc Trinh mới đây chia sẻ khoảnh khắc mặc váy cam bó sát phô diễn đường cong gợi cảm. Đính kèm, mỹ nhân họ Trần triết lý: "Đem cái bạn có đổi lấy cái bạn cần, thế giới này vẫn luôn là như thế, tàn nhẫn nhưng cũng rất công bằng".

Tuy nhiên, các "thánh soi" chỉ chú ý tới phụ kiện chụp hình của người đẹp. Một cư dân mạng thắc mắc tại sao Ngọc Trinh lại dùng điện thoại dòng cũ trong khi bản thân thừa điều kiện kinh tế để rinh về sản phẩm cao cấp hiện nay.

"Em chỉ thắc mắc sao chị vẫn dùng iphone 7 khi thừa khả năng mua xs max", cư dân mạng phân vân.

Vừa gây hoang mang với vòng 1 xập xệ, Ngọc Trinh lại bị soi sử dụng điện thoại cùi bắp khác hẳn đẳng cấp lâu nay-4
Ngọc Trinh bị soi dùng điện thoại không đúng đẳng cấp.

Trong khi Ngọc Trinh ngớ lơ, fans của người đẹp đã lên tiếng lý giải giúp thần tượng: "Cho dù có nhiều khả năng, thừa tiền đến mức nào thì dùng loại bình thường còn đỡ hơn dùng cao cấp... Châu Âu người ta thích dùng iPhone 7 bạn biết không?

Tuy có sản phẩm khác nó tốt hơn chăng nhưng người ta vẫn thích dùng hàng này hơn. Tôi có thể mua điện thoại giá hàng chục triệu nhưng tính đi lại dùng hàng bình thường còn thoải mái hơn. Đi xa quá thì sợ mồm thế gian nhiều lời... Khổ quá".

Một người quen biết cũng tiết lộ về chiếc điện thoại mà mẫu nội y đang dùng: "Đó là quà tặng của một người bạn nên Ngọc Trinh vẫn giữ dùng nha em, còn xs max thì cũng có dùng nữa nha".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-bi-soi-dung-dien-thoai-khong-dung-dang-cap-n-187180.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao