Vừa kết đôi, nữ chính 'Người Ấy Là Ai' bị CEO Hoàng Tâm công khai 'dằn mặt' trên MXH

Chỉ vì "giờ cao su", Phương Linh đã bị Hoàng Tâm "mắng" không chút nể nang.

Khép lại Người ấy là ai tập 10, ngoài màn ghép đôi thành công cho nữ chính Phương Linh và CEO trẻ Hoàng Tâm, dân mạng cũng đặc biệt quan tâm mối quan hệ hiện tại của họ sau khi chương trình lên sóng.

Ngay khi show kết thúc, Hoàng Tâm đã có động thái mới trên trang cá nhân. Ngoài gửi lời cảm ơn đến chương trình, trai đẹp gốc Phú Thọ cũng gửi lời cảm ơn Phương Linh vì đã lựa chọn mình. Điều thú vị hơn cả anh gọi cô nàng là "chị".

Vừa kết đôi, nữ chính Người Ấy Là Ai bị CEO Hoàng Tâm công khai dằn mặt trên MXH-1

Chưa dừng lại ở đó, mới đây chàng CEO trẻ tiếp tục thể hiện sự đáng yêu khi có động thái "dằn mặt" Phương Linh. Cụ thể, do Linh đến muộn trong buổi hẹn hò riêng nên Tâm đã "dọa" đăng hình chụp chung thân mật của cả 2 lên trang cá nhân.

Động thái của anh lập tức thu hút sự chú ý lớn. Ngoài bày tỏ thích thú, không ít người còn khuyên nếu là hình phạt đáng yêu này thì Hoàng Tâm cứ làm thật nhiều vào nhé.

Vừa kết đôi, nữ chính Người Ấy Là Ai bị CEO Hoàng Tâm công khai dằn mặt trên MXH-2
Vừa kết đôi, nữ chính Người Ấy Là Ai bị CEO Hoàng Tâm công khai dằn mặt trên MXH-3
Hoàng Tâm công khai dằn mặt Phương Linh cực đáng yêu trên mạng xã hội.

Trước đó, ngay khi chương trình kết thúc, Hoàng Tâm từng bị một số tài khoản để lại thắc mắc chuyện anh là người của cộng đồng LGBT.

Theo cư dân mạng, trước đó Facebook cá nhân tên Nguyễn Hoàng Tâm là một thành viên năng nổ trong một group LGBT. Người này thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên người yêu là nam giới. Tuy nhiên, cuộc tình nhanh chóng đứt gánh giữa đường khi người tình của Tâm qua đời 3 năm trước.

Vừa kết đôi, nữ chính Người Ấy Là Ai bị CEO Hoàng Tâm công khai dằn mặt trên MXH-4
Vừa kết đôi, nữ chính Người Ấy Là Ai bị CEO Hoàng Tâm công khai dằn mặt trên MXH-5

Trước những thông tin trái chiều, Hoàng Tâm đã có những chia sẻ nhanh cùng báo chí. Anh cho biết: "Trước đây có một Facebook giả, người này ở Sài Gòn, thường xuyên post y nguyên lại ảnh của tôi. Tài khoản này còn khẳng định tôi và một người bạn thân đang yêu nhau.

Bạn bè tôi có khá nhiều ở Hà Nội, họ hiểu tôi là người như thế nào. Mọi thông tin đang lan truyền đều là vô căn cứ. Hiện người bạn của tôi vẫn khỏe mạnh, không hề qua đời như những gì dân mạng đồn đoán".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-bi-ban-trai-cong-khai-dan-mat-tren-mxh-n-228742.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất