Vừa 'lên hương' chưa lâu, Nguyễn Trần Trung Quân bị tố đạo nhái ý tưởng loạt phim đình đám cho 'Màu Nước Mắt'

Poster MV "Màu Nước Mắt" của Nguyễn Trần Trung Quân bị cho là vay mượn ý tưởng từ hai bộ phim "The Handmaiden" và "The Haunting of Hill House".

Trở lại đường đua Vpop với một MV được đầu tư chỉn chu từ nội dung, hình ảnh và âm thanh, không quá lời khi nói Tự Tâm là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của Nguyễn Trần Trung Quân và mang về cho anh vô số thành tích đáng ngưỡng mộ.

Vừa lên hương chưa lâu, Nguyễn Trần Trung Quân bị tố đạo nhái ý tưởng loạt phim đình đám cho Màu Nước Mắt-1

Không chỉ “làm mưa làm gió” tại Việt Nam, sản phẩm mang màu sắc đam mỹ này còn trở thành hiện tượng được quan tâm đặc biệt ở những thị trường quốc tế như Trung Quốc, Myanmar, Hàn Quốc, Thái Lan…

Tuy nhiên khi tên tuổi Nguyễn Trần Trung Quân vừa thăng hạng chưa lâu, thị phi nhanh chóng “gõ cửa” khiến anh lao đao vì những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Từ việc trở thành “tội đồ” vì xóa bài đăng về chủ quyền biển đảo của Việt Nam và phản đối "đường lưỡi bò" trong quá khứ, mới đây, anti-fan lại tiếp tục tìm cách “triệt” giọng ca sinh năm 1992 khi cho rằng MV Màu Nước Mắt được phát hành cách đây 1 năm của anh là tổ hợp đạo nhái từ những bộ phim nước ngoài nổi tiếng.

Cụ thể, so sánh poster của Màu Nước Mắt và bộ phim điện ảnh đình đám của Hàn Quốc - The Handmaiden, có thể thấy những điểm tương đồng giữa hai tác phẩm từ màu sắc u ám, cách sắp xếp bố cục cho đến biểu cảm trên gương mặt các nhân vật.

Vừa lên hương chưa lâu, Nguyễn Trần Trung Quân bị tố đạo nhái ý tưởng loạt phim đình đám cho Màu Nước Mắt-2

Một poster khác của MV cũng được cho là ăn cắp trắng trợn ý tưởng của series phim kinh dị Mỹ - The Haunting of Hill House. Được biết, nghi án “vay mượn chất xám” này từng bị người hâm mộ hai bộ phim trên phát hiện khi MV Màu Nước Mắt lên sóng, tuy nhiên tại thời điểm đó không nhiều người quan tâm và vụ việc nhanh chóng bị chìm xuống.

Vừa lên hương chưa lâu, Nguyễn Trần Trung Quân bị tố đạo nhái ý tưởng loạt phim đình đám cho Màu Nước Mắt-3

Hiện tại, khi Nguyễn Trần Trung Quân vừa “lên hương” nhờ Tự Tâm, anti-fan lại “đào mộ” sự việc trước kia và làm dấy lên luồng tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Vừa lên hương chưa lâu, Nguyễn Trần Trung Quân bị tố đạo nhái ý tưởng loạt phim đình đám cho Màu Nước Mắt-4

Nhiều người bức xúc kêu gọi tẩy chay nam ca sĩ, bên cạnh đó cũng có ý kiến bảo vệ và tuyên bố vẫn ủng hộ giọng ca họ Nguyễn. Hiện tại, phía ekip Màu Nước Mắt vẫn chưa lên tiếng trước ồn ào này.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/poster-mau-nuoc-mat-cua-nguyen-tran-trung-quan-bi-to-dao-nhai-phim-handmaiden-n-202278.html

nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất