Vừa mới hot nhờ trúng vai Trung úy Minh Ngọc trong 'Hậu duệ mặt trời' Việt, Cao Thái Hà đã bị 'đào mộ' ảnh thời chưa thẩm mỹ

Để có được diện mạo như hiện tại, người đẹp đã phải thực hiện nhiều ca phẫu thuật phức tạp như hạ gò má, gọt hàm V-line, cấy mỡ tự thân,...

Sau khi công bố poster của phim Hậu Duệ Mặt Trời ngoài nữ chính Khả Ngân khán giả cũng đổ dồn sự chú ý vào cái tên Cao Thái Hà - người vào vai nhân vật trung úy Minh Ngọc rất được lòng khán giả.


Poster gây sốt của Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt

Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ, hiện nay đang sống và làm việc tại Hồ Chí Minh. Trong những năm gần đây cô là gương mặt trẻ tuổi đầy triển vọng trong làng điện ảnh Việt Nam.

Không chỉ có khả năng diễn xuất ấn tượng, người đẹp còn có sắc vóc đáng ngưỡng mộ khi sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 86-60-92. Cao Thái Hà từng tham gia nhiều cuộc thi về sắc đẹp và đoạt được nhiều giải ấn tượng như: Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, từng thi HHVN 2008, top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Thế nhưng tên tuổi Cao Thái Hà chỉ thực sự được phủ sóng rộng rãi khi cô quyết định can thiệp thẩm mỹ để lên đời nhan sắc. Đây là một trong những quyết định gây shock của nữ diễn viên vì cô từng được xem là mỹ nhân vẹn toàn trong làng giải trí.


Quá trình thẩm mỹ của Cao Thái Hà được nhiều người quan tâm

Ngược lại nữ diễn viên cho biết cô mất đi nhiều vai diễn thú vị chỉ vì ngoại hình không hợp. Cụ thể là gương mặt góc cạnh, khuôn hàm vuông kém thon gọn làm cô khó đa dạng hóa vai diễn. Chính vì vậy người đẹp đã quyết định sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, người đẹp miền Tây đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật phức tạp như: hạ gò má, gọt hàm Vline, cấy mỡ tự thân…  Không thể phủ nhận sau khi dao kéo, Thái Hà trẻ trung và rạng rỡ hơn hẳn. Chính nhan sắc mới giúp cô phù hợp hơn với tạo hình trung úy Minh Ngọc trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời.


Cô đã tiến hành nhiều cuộc phẫu thuật phức tạp như hạ gò má, gọt hàm,…


Và không thể phủ nhận nhan sắc một trời - một vực sau khi thẩm mỹ của nữ diễn viên

Chia sẻ với người hâm mộ Cao Thái Hà tâm sự:

“Trước đây, khi chụp hình tự sướng bằng điện thoại, tôi phải dùng phần mềm để bóp mặt thon gọn hơn, nhưng sau phẫu thuật, tôi không phải làm việc đó nữa. Mới đầu, khi nhìn vào ống kính điện thoại, tôi không thể tin đó là chính mình. Gương mặt của tôi đã nhỏ hơn hẳn. Và tất nhiên, tôi không cần dùng đến phần mềm bóp mặt nữa”.



Cao Thu Hà là một trong những trường hợp thẩm mỹ thành công của Vbiz

Sau khi thẩm mỹ cô đã có gương mặt V-line mơ ước

Theo Saostar


Cao Thái Hà Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất