Vừa mới ngọt ngào hôn trai đẹp, Minh Hằng đã bầm dập cùng loạt pha đánh đấm đẳng cấp

Minh Hằng vừa chính thức tung trailer của web drama đầu tay “Kẻ săn tin” với nhiều thông tin hấp dẫn.


Trailer web drama "Kẻ săn tin"

Tối 23/6, Minh Hằng chính thức tung trailer của web drama đầu tay do cô đầu tư và đảm nhận vai chính mang tên Kẻ săn tin.

Ngay từ mở đầu đã có sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Đông Nhi, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Ngân, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Trịnh Thăng Bình, UNI5, Cao Thiên Trang, Minh Dự, Lâm Bảo Châu, Quách Ngọc Tuyên cùng dàn học trò cưng của nữ ca sĩ gồm Trương Thanh Long, Trâm Anh, Xuân Phúc,... 

Vừa mới ngọt ngào hôn trai đẹp, Minh Hằng đã bầm dập cùng loạt pha đánh đấm đẳng cấp-1
Trấn Thành
Vừa mới ngọt ngào hôn trai đẹp, Minh Hằng đã bầm dập cùng loạt pha đánh đấm đẳng cấp-2
Đông Nhi
Vừa mới ngọt ngào hôn trai đẹp, Minh Hằng đã bầm dập cùng loạt pha đánh đấm đẳng cấp-3
Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Hằng vào vai cô phóng viên Khánh Hạ. Không chỉ săn tin đơn thuần như những đồng nghiệp khác, Minh Hằng còn phải đối đầu với một thế lực hắc ám với nhiều mối nguy hiểm rình rập. Mà trong trận chiến không cân sức này, cô không chỉ phải đánh đổi máu, mồ hôi, nước mắt mà còn mất đi những những người thân thiết nhất.

Vừa mới ngọt ngào hôn trai đẹp, Minh Hằng đã bầm dập cùng loạt pha đánh đấm đẳng cấp-4Vừa mới ngọt ngào hôn trai đẹp, Minh Hằng đã bầm dập cùng loạt pha đánh đấm đẳng cấp-5

Trong sản phẩm đầu tay của mình, không chỉ đảm nhiệm nhiều vai trò, Minh Hằng còn cực kỳ lăn xả trong hàng loạt phân cảnh hành động nặng ký. Từ lái ca nô nước đến đu dây, một mình chống lại thế lực đông đảo đến lái motor rồi phi thân lên xe bus,... nữ diễn viên đều tự mình đảm nhận. 

Vì thế chính cô cũng gặp phải không ít thương tích trong suốt quá trình quay. Tuy vậy, Minh Hằng lại cực kỳ hào hứng khi có thể cho ra đời những thước phim hành động mãn nhãn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người xem. 

Vừa mới ngọt ngào hôn trai đẹp, Minh Hằng đã bầm dập cùng loạt pha đánh đấm đẳng cấp-6Vừa mới ngọt ngào hôn trai đẹp, Minh Hằng đã bầm dập cùng loạt pha đánh đấm đẳng cấp-7

Bên cạnh đó, yếu tố lãng mạn cũng được giọng ca Một vòng trái đất lồng ghép vào web drama với tình yêu lúc ngọt ngào khi thót tim của cô và Lâm Bảo Châu. Màn "khóa môi" ngọt ngào của cả hai cũng đủ khiến các fan thêm nóng lòng mong chờ của cô phóng viên gai góc Khánh Hạ khi yêu sẽ như thế nào. 

Vừa mới ngọt ngào hôn trai đẹp, Minh Hằng đã bầm dập cùng loạt pha đánh đấm đẳng cấp-8Vừa mới ngọt ngào hôn trai đẹp, Minh Hằng đã bầm dập cùng loạt pha đánh đấm đẳng cấp-9Vừa mới ngọt ngào hôn trai đẹp, Minh Hằng đã bầm dập cùng loạt pha đánh đấm đẳng cấp-10

Giữa những phân đoạn căng thẳng, sự xuất hiện của Trấn Thành, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Minh Dự,... cũng phần nào giảm đi sự nặng nề của tình tiết câu chuyện.

Web drama Kẻ săn tin sẽ chính thức lên sóng vào ngày 26/6 trên kênh Youtube chính thức của Minh Hằng.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất