Vua nhạc sến ở Tổ rồng dát vàng 100 tỷ, ca sĩ lấy vợ kém 17 tuổi thì sao?

Hai ca sĩ cùng tuổi có nhiều điểm chung thú vị, nhưng cuộc sống hiện tại lại trái ngược nhau.

Ngọc Sơn và Lý Hải là hai ngôi sao nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt Nam. Ít ai biết rằng, cả hai nghệ sĩ cùng sinh năm 1968 (năm nay 54 tuổi), có thói quen sống giản dị dù cuộc sống hiện tại sung túc, giàu có. Ảnh: Lý Hải tới dự họp báo liveshow của Ngọc Sơn năm 2015.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010, danh ca Ngọc Sơn tới dự đám cưới của Lý Hải và Minh Hà. Cùng tuổi, là giọng ca nổi tiếng, hai nghệ sĩ có nhiều điểm chung nhưng cũng có những điểm khác biệt trong cuộc sống.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Sơn hiện là ca sĩ nổi tiếng, sống trong biệt thự 1000 tỷ, cát-xê 13.000 USD nhưng ít ai biết, anh từng trải qua quá khứ cơ cực.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ trong một chương trình năm 2021, giọng ca "Tình cha" từng trải lòng về quãng thời gian nghèo đói. Khi đó, anh gầy gò, người ốm nhom chỉ có 48kg. Ngọc Sơn của hiện tại đã có da có thịt hơn xưa.

2sao.vn | Photobook

Đối với Ngọc Sơn, xe đạp là kỷ vật quý giá hơn mọi ô tô, siêu xe, xe sang khác mà anh đang sở hữu. Đây là chiếc xe được mẹ nam ca sĩ mua tặng để anh đi lại vào năm 1985. Khi mới đi hát, nam ca sĩ 6X dùng chiếc xe này để chạy từ Bạc Liêu lên tận Sài Gòn.

2sao.vn | Photobook

Đây cũng là chiếc xe nam danh ca đèo MC Quyền Linh suốt quãng đường đi học. Ghi hình cho dự án Du hành ký ức, Ngọc Sơn và Quyền Linh có thời gian đạp xe đạp khắp các con đường và ôn lại kỷ niệm thuở hàn vi.

2sao.vn | Photobook

Nhờ nỗ lực và chăm chỉ, Ngọc Sơn hiện là danh ca nổi tiếng trong làng nhạc Việt Nam. Anh rất đắt show sự kiện và ngồi ghế Ban giám khảo các cuộc thi nhan sắc, chương trình âm nhạc. Nói về cát-xê của nam ca sĩ 6X, một số bầu sô miền Bắc cho biết, Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu đồng (khoảng 13.000 USD) cho một show diễn. Đây được xem là mức cát-xê rất “khủng” so với các sao hạng A hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 54, "ông hoàng nhạc sến" vẫn chăn đơn gối chiếc. Sau khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn cảm thấy không hề cô đơn vì luôn có tình yêu thương của “đại gia đình” dành cho anh, những người luôn sát cánh cùng anh suốt hàng chục năm qua.

2sao.vn | Photobook

Sau rất nhiều năm tích lũy, nam ca sĩ 54 tuổi đang sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước. Ấn tượng nhất phải kể đến căn biệt thự được ví như Tổ rồng có tên "Thiên niên kỷ".

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ năm 2020, đại diện Ngọc Sơn cho biết, căn biệt thự "Thiên niên kỷ" có giá trị khoảng 1000 tỷ thời mới xây xong. Hiện tại, căn nhà có giá trị ước tính vài trăm tỷ đồng chứ không đến 1000 tỷ. Theo Vnexpress, biệt thự bề thế của Ngọc Sơn tọa lạc tại quận 1, TP.HCM có giá trị ước tính khoảng 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

2sao.vn | Photobook

Căn biệt thự gồm 4 tầng trông vô cùng bề thế, uy nghi và bí ẩn nằm trên con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TP.HCM). "Tổ rồng" của Ngọc Sơn có thiết kế "độc" và "dị", không giống bất cứ ai trong showbiz Việt.

2sao.vn | Photobook

Ngay lối ra vào biệt thự, nam ca sĩ còn khắc "8 điều chân tình của Ngọc Sơn" bằng tiếng Việt. Phiên bản bằng tiếng Anh cũng được nam ca sĩ treo gần nóc nhà, bên cạnh đôi rồng vàng.

2sao.vn | Photobook

Ngoài nhà sang, Ngọc Sơn còn sở hữu nhiều xe hơi có giá trị phục vụ nhu cầu đi lại và biểu diễn.

2sao.vn | Photobook

Ngoài biệt thự ở TP.HCM, Ngọc Sơn còn tậu mảnh đất rộng 50 héc ta ở Bình Thuận để trồng rau, nuôi cá.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Lý Hải lần đầu tiết lộ tuổi thơ cơ cực nghèo khó trên truyền hình. Nam ca sĩ vốn sinh ra trong gia đình thuần nông ở Tiền Giang. Vì nhà nghèo, Lý Hải cùng anh trai lén đi chuyển hàng, bán hàng rong trên phà từ năm 8 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Vì không có tiền vốn, gia đình anh đi tát mương bắt tôm cá nhưng không dám ăn mà để dành cho Lý Hải đem ra chợ bán lấy vốn. "Ngày đó tôi nghèo nhất nhì trong lớp, được mọi người gọi là Hải “tivi’ vì sau quần có nhiều miếng vá vuông vuông như cái tivi di động", nam ca sĩ 6X chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Khi lên TP.HCM học, chàng sinh viên nghèo được bạn xúi đi hát để kiếm tiền. May mắn gặp được đạo diễn Huỳnh Phúc Điền và Phương Bình, anh có cơ hội đi hát ở những tụ điểm nhỏ. Nghệ danh Lý Hải của anh cũng được hai nghệ sĩ đặt cho. Vì chưa có tên tuổi, Lý Hải chỉ có thể đi hát lót ở những tụ điểm ca nhạc để câu giờ cho các ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Từng là ngôi sao ca nhạc bình dân ăn khách nhất, Lý Hải bất ngờ đổi hướng chuyển sang làm đạo diễn. Series phim điện ảnh "Lật mặt" trở thành thương hiệu làm nên tên tuổi của anh đồng thời giúp ca sĩ gốc Tiền Giang kiếm được hơn 506 tỷ cho 5 phần phim.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, dù có cuộc sống sung túc, giàu có nhưng Lý Hải vẫn giữ thói quen sống giản dị. "Tôi xuất thân từ gia đình lao động nên bản thân vẫn giữ được sự chất phác, giản dị. Đi diễn hay đi đâu nếu không có xe thì tôi vẫn đi xem ôm. Ăn uống tôi vẫn ăn cơm bụi, quán lề đường hay nơi nào tiện nhất có thể", Lý Hải chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Lý Hải và cựu hot girl Minh Hà kết hôn năm 2010 và hiện có 4 nhóc tỳ xinh xắn. Cặp đôi có 6 năm hẹn hò và 12 năm kết hôn.

2sao.vn | Photobook

Lý Hải sở hữu một căn biệt thự bề thế có giá khoảng 40 tỷ tại quận 10, TP.HCM. Căn biệt thự được chia thành 7 phòng, nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, từ đầu năm 2019, vợ chồng anh quyết định dọn về sống tại căn biệt thự ở ngoại thành để các con được sống trong không gian rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên.

2sao.vn | Photobook

Với diện tích rộng rãi, vợ chồng Lý Hải xây dựng khuôn viên bên ngoài rộng rãi để các con thoải mái nô đùa, sống gần gũi hơn với thiên nhiên. Ngoài ra, đạo diễn nổi tiếng còn trồng nhiều loại rau, cây trái trong khuôn viên vườn.

2sao.vn | Photobook

Ngoài bất động sản ở TP.HCM, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà còn tậu nông trại tại ngoại ô Đà Lạt rộng hàng nghìn m2 cách đây 3 năm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cung-tuoi-vua-nhac-sen-que-do-son-o-to-rong-dat-vang-100-ty-ca-si-lay-vo-kem-17-tuoi-thi-sao-5020222349417251.htm

Ngọc Sơn Lý Hải