Vừa ra lò 'Cung đàn vỡ đôi' của Chi Pu đã bị 'chỉ điểm' trông hao hao vài cảnh MV của Hòa Minzy

Sự giống nhau trong phân cảnh đứng trên thuyền trôi trên sông giữa hai MV của hai nữ ca sĩ xinh đẹp nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Chi Pu đã chính thức trở lại cuộc đua Vpop với MV mang tên Cung đàn vỡ đôi sau hơn một năm ra mắt bản hit Anh ơi ở lại ''gây sốt'' mạng xã hội Việt Nam một thời gian dài. Như mọi lần, giọng ca Đóa hoa hồng đều ''nhử'' khán giả với đoạn video teaser thu hút.

Đặc biệt, bức ảnh ''nhá hàng'' với sự xuất hiện của Ngọc Trinh cũng tạo sự tò mò không kém. Sản phẩm lần này là một bản ballad buồn cùng với MV mang câu chuyện có khả năng ''lấy nước mắt'' của khán giả.

Vừa ra lò Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu đã bị chỉ điểm trông hao hao vài cảnh MV của Hòa Minzy-1
Về nhan sắc nổi bật của Chi Pu hầu như không có gì bàn cãi và sự góp mặt của ''nữ hoàng đập hộp'' Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được ''cơn mưa'' lời khen của dân mạng.

Bên cạnh đó, giọng hát được đánh giá là ngày càng tiến bộ của Chi Pu cũng được đông đảo khán giả ghi nhận. Tuy nhiên, sản phẩm vừa được 'ra lò' thì có nhiều ý kiến cho rằng một số chi tiết trong MV trông... ''quen quen''. Lùi lại một chút thì có vẻ giống với một sản phẩm âm nhạc ra mắt cách đây không lâu, đó chính là Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy.

Vừa ra lò Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu đã bị chỉ điểm trông hao hao vài cảnh MV của Hòa Minzy-2

Sự giống nhau đầu tiên của hai MV đó chính là câu hò làm người ta liên tưởng đến miền quê sông nước. Trong khi, giọng ca Anh ơi ở lại lựa chọn câu hò của miền Tây Nam Bộ để mở đầu MV thì Hòa Minzy lựa chọn câu hò Huế trong sản phẩm ''để đời'' của mình. Bên cạnh đó, cả hai còn 'tâm linh tương thông' khi cùng chọn cái kết của MV là đứng trên một con thuyền lênh đênh trên sông với nỗi buồn man mác.

Vừa ra lò Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu đã bị chỉ điểm trông hao hao vài cảnh MV của Hòa Minzy-3
''Gái quê'' Chi Pu cũng nét diễn tương tự, nhớ lại kỷ niệm thời thơ bé sau khi chứng kiến cảnh người mình thương chạy vào ''biển lửa'' để cứu người con gái khác. Hòa Minzy trong vai Nam Phương Hoàng Hậu ''rớt nước mắt'' khi hồi tưởng đến chuyện tình của mình cùng với vua Bảo Đại.

Hiện tại, điểm trùng hợp của hai MV đang được cộng đồng mạng bàn tán, bình luận sôi nổi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-moi-lo-cung-dan-vo-doi-cua-chi-pu-da-bi-chi-diem-trong-hao-hao-vai-canh-mv-cua-hoa-minzy-1860109.html

Hòa Minzy Chi Pu

Tin tức mới nhất