Vừa tới Mỹ thi 'Miss Universe', Khánh Vân bị chỉ trích vì khóc trên livestream

Hành trình "Miss Universe 2020" vừa mới bắt đầu, Khánh Vân đã bị netizen chỉ trích vì phần thể hiện đầu tiên ở cuộc thi.

Sau quá trình dài để học tập và rèn luyện hậu đăng quang, Khánh Vân đang có mặt ở Mỹ để dự thi Miss Universe 2020. Đại diện Việt Nam năm nay được đầu tư rất chỉn chu về trang phục, Khánh Vân luôn rạng rỡ và để lại ấn tượng đặc biệt trong những lần lộ diện.

Tuy nhiên, trong những ngày đầu chính thức bước vào khuôn khổ cuộc thi, Khánh Vân đã vướng tranh cãi vì màn bật khóc nức nở, không nén được xúc động trong buổi livestream vào ngày 6/5.

Đại diện Việt Nam đã không khỏi xúc động khi chia sẻ về dự án nhân ái bảo vệ trẻ em bị xâm hại One Body Village - OBV (OBV là tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân của nạn khai thác tình dục trẻ em tại Việt Nam).

Được biết, Khánh Vân và đại sứ của tổ chức và cô đã mang dự án này để dự thi tại Miss Universe 2020.


Clip: Khánh Vân bật khóc nức nở khi nhắc về những em bé bị xâm hại tình dục trong dự án nhân ái cô mang đến "Miss Universe 2020".

Đáng nói, khi kể về câu chuyện của các đứa bé bị xâm hại, Khánh Vân đã khiến khán giả tranh cãi vì rơi nước mắt. Một số người cho rằng đây là cảm xúc tự nhiên, xuất phát từ trái tim yêu thương của Khánh Vân.

Tuy nhiên netizen cũng góp ý việc Khánh Vân không kiềm chế được cảm xúc. Quá yếu đuối sẽ phần nào ảnh hưởng đến hành trình cô chinh chiến ở Miss Universe 2020 trong những ngày tới.

Ngoài ra, không ít dân mạng còn để lại bình luận nhận xét là Khánh Vân đang cố tình diễn, thảo mai, làm màu,... khiến nàng hậu phải lên tiếng ngay và luôn.

Chiều ngày 6/5, Khánh Vân chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật ra Vân khóc không phải vì Vân yêu đuối. Mà Vân thương các em rất nhiều. Vân sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình với sứ mệnh One Body Village để bảo vệ cho các con".

Ngoài ra, đại diện Việt Nam cho biết thêm, mỗi khi đến gặp những em bé bị xâm hại, cô đều khóc rất nhiều vì không tưởng tượng được sự đau đớn, khủng hoảng các em phải chịu đựng.

Vừa tới Mỹ thi Miss Universe, Khánh Vân bị chỉ trích vì khóc trên livestream-1
Khánh Vân xúc động, liên tục lau nước mắt khi chia sẻ về dự án nhân ái ngay trên livestream. Đây cũng là 1 trong những hoạt động của nàng hậu tại "Miss Universe 2020".

Vừa tới Mỹ thi Miss Universe, Khánh Vân bị chỉ trích vì khóc trên livestream-2
Khánh Vân cho biết nguyên nhân cô khóc là vì quá thương các em nhỏ chứ không phải yếu đuối

Vừa tới Mỹ thi Miss Universe, Khánh Vân bị chỉ trích vì khóc trên livestream-3
Suốt những ngày qua, Khánh Vân đều lại để ấn tượng đặc biệt tại "Miss Universe 2020".

Vừa tới Mỹ thi Miss Universe, Khánh Vân bị chỉ trích vì khóc trên livestream-4
Khánh Vân đang chuẩn bị gặp gỡ các đối thủ và bước vào các phần thi phụ, Bán kết, Chung kết ở "Miss Universe 2020".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-toi-my-thi-miss-universe-khanh-van-da-bi-chi-trich-vi-bat-khoc-nuc-no-tren-livestream-va-phai-len-tieng-giai-thich-ngay-2202165194854466.htm

Khánh Vân Miss Universe

Tin tức mới nhất