Vừa xa nhau em chồng Hà Tăng đã gửi lời ngôn tình đến bạn gái, đọc thôi cũng thấy tan chảy rồi

Cứ đà tiến triển thế này, chẳng mấy chốc cặp trai xinh gái đẹp sẽ thông báo chuyện về chung nhà thôi.

Từng hẹn hò với rất nhiều hot girl, người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng phải tới khi công khai chuyện tình cảm với Linh Rin, Phillip Nguyễn mới chính thức được phong soái ca ngôn tình. 

Theo đó, ngoài việc cùng đi du lịch, tặng bạn gái những món quà đắt đỏ,... thiếu gia SN 1986 còn liên tục dành lời mật ngọt cho đối phương.

Vừa xa nhau em chồng Hà Tăng đã gửi lời ngôn tình đến bạn gái, đọc thôi cũng thấy tan chảy rồi-1

Nếu như vài ngày trước, cả 2 dính như sam khi tham gia một bữa tiệc tại nhà Hà Tăng thì mới đây dân tình tiếp tục gato khi anh gửi lời nhớ nhung tới bạn gái.

"Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước một bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em @linhrin .... so I will walk to Hanoi this Saturday". 

Vừa xa nhau em chồng Hà Tăng đã gửi lời ngôn tình đến bạn gái, đọc thôi cũng thấy tan chảy rồi-2

Từ dòng trạng thái này có thể hiểu, vào thứ 7 tuần này (tức mùng 1 Tết âm lịch), Phillip Nguyễn sẽ có mặt tại nhà Linh Rin ở Hà Nội. Ở phần bình luận, ngoài gửi lời ngưỡng mộ chuyện tình cảm, không ít cư dân mạng đồn đoán chắc chẳng bao lâu nữa cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà.

Về phần Linh Rin, hiện cô đang có mặt ở Hà Nội để cùng gia đình đón Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, vào những ngày cuối năm, khi đăng ảnh sống ảo cùng caption tiếng Anh, hot girl Hà thành bỗng dưng bị "cà khịa" gắt.

Vừa xa nhau em chồng Hà Tăng đã gửi lời ngôn tình đến bạn gái, đọc thôi cũng thấy tan chảy rồi-3

Theo đó, khi bị một fan góp ý: "Tiếng Anh sai tùm lum thì thôi mình viết tiếng Việt đi chị ơi", Linh Rin không chút khó chịu mà trả lời với thái độ hết sức nhẹ nhàng: "Sai đâu chỉ chị sửa với em. Chị không ngại học hỏi em ạ".

Đúng là người đẹp trí thức có khác, cách trả lời rất nhẹ nhàng làm ai đọc được cũng phải nể phục.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phillip-nguyen-lan-dau-gui-loi-ngot-ngao-den-ban-gai-linh-rin-n-209207.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất