Vừa xin lỗi, Hoa hậu Mai Phương lại bị chê vì nhảy 'cà hẩy'

Mai Phương đích thị là nàng Hậu hứng chịu nhiều thị phi nhất nhì làng nhan sắc những ngày vừa qua.

Vừa qua, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội khi đăng ảnh mặc áo dài, cầm hoa đào đón Tết Nguyên đán nhưng lại đính kèm bài hát có tên Chinese New Year. 

Mặc dù rất nhanh xóa đi dòng story nhầm lẫn ấy, nhưng Mai Phương cũng bị cộng đồng mạng chụp lại và lan truyền khắp các diễn đàn mạng. 

Vừa xin lỗi, Hoa hậu Mai Phương lại bị chê vì nhảy cà hẩy-1

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại một màn bắt trend của Mai Phương.

Theo đó, Mai Phương xuất hiện với mái tóc dài nhuộm sáng cùng son đỏ khiến diện mạo của cô trở nên vô cùng lạ lẫm, khác biệt hoàn toàn so với một Hoa hậu nền nã, dịu dàng mà công chúng từng biết. 

Không những vậy, Mai Phương còn gây chú ý khi thay đổi phong cách ăn mặc từ trẻ trung, năng động sang áo cúp ngực khoe trọn vòng 1. Thế nhưng, bao nhiêu đó vẫn chưa là gì khi nàng Hậu còn thực hiện các động tác nhún nhảy "cà hẩy" phần hông. 

Vừa xin lỗi, Hoa hậu Mai Phương lại bị chê vì nhảy cà hẩy-2

Dưới bình luận, đa phần ý kiến đều chê Mai Phương giống 1 TikToker hơn là một Hoa hậu quốc dân. Không những vậy, nhiều người còn cho rằng người đẹp nên "ém" lại những hình ảnh này để còn chinh chiến Miss World.

Vừa xin lỗi, Hoa hậu Mai Phương lại bị chê vì nhảy cà hẩy-3Vừa xin lỗi, Hoa hậu Mai Phương lại bị chê vì nhảy cà hẩy-4
Sau loạt ồn ào, có lẽ Mai Phương nên cân nhắc về những hành động trên mạng xã hội, tránh để lại những tranh cãi không đáng có. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Tin tức mới nhất