Vương miện Miss Eco Vietnam 2022 bị nghi hàng chợ giá 600 nghìn

Ngoài chiếc vương miện gây tranh cãi, cuộc thi còn bị chê bai bởi khâu tổ chức "chớp nhoáng", "cuộc thi ao làng".

Miss Eco Vietnam - Hoa hậu sinh thái Việt Nam là một trong những cuộc thi sắc đẹp khá mới, nhưng vẫn nhận được sự quan tâm không ít của cộng đồng mạng. Trải qua một hành trình dài tìm kiếm, Miss Eco Vietnam 2022 mới đây đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cao quý nhất cuộc thi. Đó chính là H Cúc ÊBan - thí sinh người dân tộc Ê Đê. 

Vương miện Miss Eco Vietnam 2022 bị nghi hàng chợ giá 600 nghìn-1Vương miện Miss Eco Vietnam 2022 bị nghi hàng chợ giá 600 nghìn-2

Tuy nhiên, một phần do cuộc thi chưa tạo được sức hút truyền thông, Miss Eco Vietnam bị cư dân mạng tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, "cuộc thi ao làng". Thậm chí mới đây, cư dân mạng còn bóc mẽ về chiếc vương miện danh giá của cuộc thi.

Cụ thể, dân tình phát hiện chiếc vương miện được trao cho Tân hoa hậu được bày bán "theo lố" ở khu chợ Kim Biên, TP.HCM. Mỗi chiếc có giá khoảng 600 ngàn đồng, người mua có thể tùy chọn màu sắc. Nhiều người cũng khẳng định trên các trang thương mại điện tử cũng bán chiếc vương miện thiết kế y hệt từ lâu.

Vương miện Miss Eco Vietnam 2022 bị nghi hàng chợ giá 600 nghìn-3
Netizen nghi ngờ vương miện đội đầu của Tân hoa hậu thực chất là hàng dởm 

Vương miện Miss Eco Vietnam 2022 bị nghi hàng chợ giá 600 nghìn-4
Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng chiếc vương miện của cuộc thi chỉ có thiết kế giống với hàng chợ. Vì đây là phần quà đặc biệt dành cho Hoa hậu nên ban tổ chức sẽ không sử dụng đồ rẻ tiền đến thế. 
Vương miện Miss Eco Vietnam 2022 bị nghi hàng chợ giá 600 nghìn-5
Ngoài chiếc vương miện gây tranh cãi, ban tổ chức Hoa hậu Sinh thái Việt Nam 2022 còn không được lòng khán giả bởi khâu tổ chức "chớp nhoáng", không tạo được tiếng vang. Cuộc thi chỉ được tổ chức vỏn vẹn trong một chương trình mang tên là Họp báo chung kết & công bố Miss Eco Vietnam 2022, không hề có các phần thi phụ như áo tắm, gọi top hoành tráng như đêm chung kết của đấu trường nhan sắc thông thường.

Vương miện Miss Eco Vietnam 2022 bị nghi hàng chợ giá 600 nghìn-6Vương miện Miss Eco Vietnam 2022 bị nghi hàng chợ giá 600 nghìn-7Vương miện Miss Eco Vietnam 2022 bị nghi hàng chợ giá 600 nghìn-8Vương miện Miss Eco Vietnam 2022 bị nghi hàng chợ giá 600 nghìn-9
Cư dân mạng phản ứng trước chiếc vương miện bị nghi "hàng chợ" của Hoa hậu Sinh thái Việt Nam.
Vương miện Miss Eco Vietnam 2022 bị nghi hàng chợ giá 600 nghìn-10
Vương miện là vật tượng trưng đại diện cho sự quyền lực khi một hoa hậu đăng quang. Chính vì vậy, trong các cuộc thi hoa hậu lớn tại Việt Nam như Miss Universer, Miss World,... thường được đầu tư với giá trị hàng tỷ đồng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-mien-miss-eco-vietnam-2022-bi-nghi-hang-cho-gia-600-nghin-n-293343.html

vương miện

Tin tức mới nhất