Vương Nguyên TFBOYS tung ca khúc mới, nhìn màu tóc 'mê chữ ê kéo dài'

Sau khi giới thiệu phần 3 trong album mới "Mùa Hè Hoang Dã", Vương Nguyên bất ngờ chia sẻ mái tóc mới khiến các fan rần rần thích thú.

Vương Nguyên là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013. Anh được tạp chí Time bình chọn là một trong 30 thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017.

Trong những năm gần đây, Vương Nguyên vẫn giữ được sức ảnh hưởng của mình tại thị trường Cbiz. Anh chàng hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa.

Vương Nguyên TFBOYS tung ca khúc mới, nhìn màu tóc mê chữ ê kéo dài-1

Mới đây, bài hát Tên Em Là Điều Lớn Nhất Thế Giới Che Giấu Anh do Vương Nguyên sáng tác dựa trên câu chuyện có thật rất tình cảm chân thành, có lời bài hát tinh tế, và giai điệu để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 


Tên Em Là Điều Lớn Nhất Thế Giới Che Giấu Anh - Vương Nguyên

Nhìn vào các bài hát khác trong cùng album, hầu như phần nào cũng có ít nhất một bài nổi bật, và mỗi bài đều có sự tham gia của Vương Nguyên hoặc viết hoặc sáng tác, chẳng hạn như Meteor Fall for You, Mad Man's Park, v.v., ngay cả trên các nền tảng video ngắn cũng đã xuất hiện rất nhiều tác phẩm dạy nhảy nhận được quan tâm từ fan.

Vương Nguyên TFBOYS tung ca khúc mới, nhìn màu tóc mê chữ ê kéo dài-2

Tuy nhiên, album mới của Vương Nguyên, Mùa Hè Hoang Dã vẫn còn chương cuối chưa mở, nhưng xét từ những tác phẩm trước, chương cuối cùng quan trọng nhất này sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ. 

Ngoài ra, ngày 31/7, Vương Nguyên khiến các fan rất thích thú với màn gây bất ngờ về màu tóc "March Limited" của anh. Hiện mái tóc của nam ca sĩ đã chuyển hẳn sang màu hồng anh đào rất giống các nhân vật hoạt hình.

Vương Nguyên TFBOYS tung ca khúc mới, nhìn màu tóc mê chữ ê kéo dài-3

 

Nhìn chung, nhờ chất lượng của cả một album đều rất tốt mà nhiều người đã dành "cơn mưa" lời khen cho thực lực của Vương Nguyên.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Vương Nguyên TFBOYS cbiz

Tin tức mới nhất