Vương Nhất Bác: Không vì thế giới mà thay đổi, chỉ làm điều thuần khiết

Sự kiên cường, không ngại gian khó của Vương Nhất Bác khiến nhiều người trầm trồ.

Thuở nhỏ, trong một lần nhập viện, Vương Nhất Bác vô tình xem được buổi biểu diễn của nhóm hip hop M-ZONE, những hình ảnh đó dần dần đã ăn sâu vào trong con người của Vương Nhất Bác. 

Vương Nhất Bác: Không vì thế giới mà thay đổi, chỉ làm điều thuần khiết-1

Năm 13 tuổi, Vương Nhất Bác tham gia cuộc thi nhảy toàn quốc I'm the best dancer và lọt vào top 16 người của team hip hop. Do đó, anh được chuyên gia tìm kiếm những tài năng phát hiện và trở thành thực tập sinh ở Yuehua Entertainment. 

Năm 2010, anh theo bố mẹ đến Bắc Kinh, tại nơi này anh đã có một bước tiến khá quan trọng là kí hợp đồng với công ty giải trí. Bố mẹ chỉ đi theo Nhất Bác hai ngày sau đó cũng về quê. 

Vương Nhất Bác: Không vì thế giới mà thay đổi, chỉ làm điều thuần khiết-2

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi ở nước ngoài có cảm thấy cô đơn không. Vương Nhất Bác liền trả lời: "Không có. Đầu tiên, bản thân tôi không phải một người hay nhớ nhà, tôi xem như đi du lịch vậy. Quan trọng hơn là có thể làm điều mình thích nên không còn cảm thấy cô đơn nữa".

Năm 2014, Vương Nhất Bác chính thức ra mắt nhóm nhạc UNIQ, nhưng thời điểm ban đầu cũng không mấy thuận buồm xuôi gió. Dù qua hai năm đóng phim, phát hành sản phẩm âm nhạc nhưng Vương Nhất Bác vẫn chưa để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng. Mãi đến khi tham gia chương trình nổi tiếng Thiên thiên hướng thượng - Ngày ngày tiến lên, tên tuổi anh mới rực rỡ. 

Vương Nhất Bác: Không vì thế giới mà thay đổi, chỉ làm điều thuần khiết-3

Sau này khi tham gia bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác trở thành ngôi sao của Cbiz được trẻ được yêu thích nhất. Và anh sinh ra như để đóng vai Lam Vong Cơ. Ban đầu, khán giả còn chút không quen với hình ảnh Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác. Nhưng càng ngày công chúng không thể thoát ra khỏi hình tượng này của anh. 

Trong lần cứu trợ người dân bị lũ lụt gần đây, Vương Nhất Bác đã chủ động trong tất cả mọi thứ, không ngần ngại xuống nước để đẩy thuyền vì không muốn làm phiền đến người khác trong quá trình làm việc. Thử hỏi, nếu như đây là "làm màu" thì cũng hy vọng nhiều minh tinh khác sẽ đến "làm màu" giống như vậy. 

Vương Nhất Bác: Không vì thế giới mà thay đổi, chỉ làm điều thuần khiết-4

Muốn trở thành người nổi tiếng cần có trái tim nhân hậu và vững vàng, không phải ai cũng có thể đeo đuổi đến cùng. Nhưng tin chắc rằng Vương Nhất Bác sẽ phấn đấu đến cuối cùng. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/vuong-nhat-bac-khong-vi-the-gioi-ma-thay-doi-202107311316272822.html

Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất