Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và những nam thần tượng nhảy múa đỉnh nhất showbiz Hoa ngữ

Các nam thần tượng như Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỉ,... đều sở hữu kĩ năng nhảy ấn tượng, không hề kém cạnh các idol Kpop.

Vương Nhất Bác

Bên cạnh vai trò diễn viên, Vương Nhất Bác còn là nhảy chính của nhóm nhạc thần tượng UNIQ. Từ năm 13 tuổi khi đang còn là học sinh trung học, Vương Nhất Bác đã đăng ký tham gia cuộc thi nhảy toàn quốc I'm the best dancer và lọt vào top 16 người của team Hiphop.

Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và những nam thần tượng nhảy múa đỉnh nhất showbiz Hoa ngữ-1

Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và những nam thần tượng nhảy múa đỉnh nhất showbiz Hoa ngữ-2

Sau cuộc thi này, anh sang Hàn và trở thành thực tập sinh của công ty giải trí Yuehua. Theo nhận xét của giới chuyên môn, Vương Nhất Bác sở hữu kĩ năng nhảy cá nhân rất nổi bật, đặc biệt là trong những trận battle đối kháng. Sắp tới đây, anh sẽ trở thành 1 trong 3 đội trưởng của chương trình chuyên về vũ đạo Street Dance of China.


Vương Nhất Bác thể hiện vũ đạo ca khúc "Swalla" 

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn gây dựng được danh tiếng sau khi tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer. Trong chương trình, anh luôn bộc lộ được năng lực ổn định về cả nhảy, hát, rap, khả năng học hỏi nhanh và làm chủ sân khấu.

Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và những nam thần tượng nhảy múa đỉnh nhất showbiz Hoa ngữ-3
Thái Từ Khôn được học vũ đạo và ca hát từ nhỏ 


Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và những nam thần tượng nhảy múa đỉnh nhất showbiz Hoa ngữ-4

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng ra mắt với nhóm nhạc EXO trong vai trò nhảy chính bên cạnh thành viên Kai. Anh sở hữu cơ thể dẻo dai, kĩ năng vũ đạo nổi bật và khả năng cân bằng tốt.

Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và những nam thần tượng nhảy múa đỉnh nhất showbiz Hoa ngữ-5

Ngay từ khi còn là thực tập sinh, Trương Nghệ Hưng đã được công ty giải trí SM Entertainment đánh giá rất cao về khả năng cảm thụ âm nhạc. Sau khi này quay về Trung Quốc hoạt động, Trương Nghệ Hưng trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình giải trí đào tạo idol như Idol Producer, Thiếu niên chi danh,...

Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và những nam thần tượng nhảy múa đỉnh nhất showbiz Hoa ngữ-6

Vương Gia Nhĩ (GOT7 Jackson)

Vương Gia Nhĩ, thường được biết đến với nghệ danh Jackson, là nhảy chính, rapper của nhóm nhạc nam Hàn Quốc GOT7. Ngoài sở trường nhảy hiện đại, Vương Gia Nhĩ còn có năng khiếu võ thuật với những pha nhào lộn bắt mắt, để lại ấn tượng lớn trên mỗi sân khấu.

Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và những nam thần tượng nhảy múa đỉnh nhất showbiz Hoa ngữ-7

Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và những nam thần tượng nhảy múa đỉnh nhất showbiz Hoa ngữ-8

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000, là một trong những ngôi sao trẻ được yêu thích nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Từ nhỏ, nam thần tượng đã được mẹ cho đi học rất nhiều lớp nghệ thuật vũ đạo.

Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và những nam thần tượng nhảy múa đỉnh nhất showbiz Hoa ngữ-9Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn và những nam thần tượng nhảy múa đỉnh nhất showbiz Hoa ngữ-10
Dịch Dương Thiên Tỉ được nhận xét toàn tài khi làm tốt cả ca hát, nhảy múa và diễn xuất

Cho tới khi 5 tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ đã luyện vũ đạo và thư pháp, thành thạo múa dân tộc, nhảy hip hop, nhảy Latin, street dance và từng đạt được vô số giải thưởng lớn nhỏ. Việc trở thành đội trưởng của hai mùa Street Dance of China chứng tỏ năng lực của thành viên nhóm TFBOYS.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Vương Nhất Bác Thái Từ Khôn Trương Nghệ Hưng Dịch Dương Thiên Tỉ Got7

Tin tức mới nhất