Vương Nhất Bác vừa đen, vừa xấu khác xa hình ảnh hoàn hảo trên thảm đỏ

Hình ảnh mới của Vương Nhất Bác trên phim trường khiến nhiều người bật cười vì quá khác biêt với hình mẫu nam thần hoàn hảo thường ngày.

Vương Nhất Bác vừa gây náo loạn mạng xã hội với màn xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Đêm hội Weibo. Nam thần hàng đầu xứ Trung được ví như chàng hoàng tử bước ra từ tiểu thuyết với bộ vest đen thanh lịch, sang trọng cùng gương mặt "đẹp không tỳ vết". 

Vương Nhất Bác vừa đen, vừa xấu khác xa hình ảnh hoàn hảo trên thảm đỏ-1

Vương Nhất Bác vừa đen, vừa xấu khác xa hình ảnh hoàn hảo trên thảm đỏ-2

Tuy nhiên, những hình ảnh mới của Vương Nhất Bác trên phim trường khiến người hâm mộ "ngã ngửa" vì quá khác. Anh chàng xuất hiện với thân hình phát tướng, kiểu tóc dài lòa xòa, đeo kính dày cộp và đặc biệt là làn da đen nhẻm đến mức không nhìn thấy mặt. 

Vương Nhất Bác vừa đen, vừa xấu khác xa hình ảnh hoàn hảo trên thảm đỏ-3

Nếu không có chú thích nhiều người sẽ không nhận ra đây là hình ảnh của một Vương Nhất Bác lạnh lùng, gương mặt góc cạnh quyến rũ trên thảm đỏ ngày 14/8. 

Vương Nhất Bác vừa đen, vừa xấu khác xa hình ảnh hoàn hảo trên thảm đỏ-4

Thực tế đó là những hình ảnh trên hậu trường của phim ngắn Bạn Của Tôi. Vương Nhất Bác một lần nữa hợp tác với Châu Tấn, đây cũng là lần hợp tác thứ ba của hai người. Chưa biết 2 ngôi sao đóng kiểu nhân vật như thế nào nhưng tạo hình của Vương Nhất Bác đang khiến khán giả bị sốc. 

Vương Nhất Bác vừa đen, vừa xấu khác xa hình ảnh hoàn hảo trên thảm đỏ-5

Netizen bình luận: "Anh đi làm ở mỏ than à? Sao lại thành thế này", "Hết hồn luôn, nhìn mãi không thấy nét nào của Vương Nhất Bác hết", "Vai gì thì chưa biết nhưng nhìn đã thấy buồn cười rồi nhé", "Hợp tác với ảnh hậu thì cũng phải trả giá nhé", "Vương Nhất Bác là một diễn viên, tạo hình thế nào là do đạo diễn yêu cầu"....

Phim ngắn Bạn Của Tôi là dự án do thương hiệu Chanel tài trợ, có thời lượng khoảng 20 - 30 phút được quay ở Nội Mông. Vương Nhất Bác được lòng nhiều đạo diễn, diễn viên kỳ cựu trong giới nhờ thái độ chuyên nghiệp, chịu lăn xả hết mình vì vai diễn. 

Vương Nhất Bác vừa đen, vừa xấu khác xa hình ảnh hoàn hảo trên thảm đỏ-6

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, đang là gương mặt nam thần nổi tiếng nhất Cbiz nhờ thành công của phim Trần Tình Lệnh. Trước khi chuyển hướng sang diễn xuất, anh chàng từng debut ở Hàn Quốc, sở hữu khả năng vũ đạo xuất sắc. Vương Nhất Bác liên tiếp đảm nhận vai trò đội trưởng trong show thực tế nổi tiếng Street Dance of China.

 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-nhat-bac-vua-den-vua-xau-khac-xa-hinh-anh-tren-tham-do-n-317251.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất