Vượt 20km giữa trời nắng nóng đi ship hàng nhưng bị bùng, cô gái trẻ livestream khóc bù lu bù loa đòi công bằng

Rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ trước hành động bùng hàng của vị khách.

Chuyện các xe ôm, shipper bị khách hàng bỏ bom không còn là chuyện hiếm gặp. Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng tương tự.

Theo đó, một cô gái có tên N.T.N nhận rao 4kg cả xoài và hồng xiêm từ quận 12 tới quận 6 TP. HCM. Người này đã phải vượt 20km để tìm đến địa chỉ. Tuy nhiên khi đến nơi, N. gọi nhiều lần nhưng không thấy người đặt hàng bắt máy, thậm chí điện thoại sau đó còn thuê bao.

Sau nhiều lần gọi không được, trong cơn uất ức tưởng bị bùng hàng cô gái trẻ đã livestream khóc nức nở kể với mọi người.

Đoạn clip ngay lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Nếu N. được cư dân mạng thương cảm bao nhiêu thì vị khách đặt mua hoa quả bị chỉ trích gấp bội.

Số trái cây của N. sau đó đã được một người mua hộ. "Sếp của tụi em đã qua mua giúp hết trái cây bị bom và trái cây còn lại rồi nha. Cho thêm quần áo để em ấy bán nữa. Mua hết rồi. Tội thân em ấy", tài khoản M.R.H cho biết dưới livestream của cô gái.

Vượt 20km giữa trời nắng nóng đi ship hàng nhưng bị bùng, cô gái trẻ livestream khóc bù lu bù loa đòi công bằng-1

Thế nhưng sau đó, N. lại bất ngờ gây chú ý khi đăng status cho biết mọi chuyện với vị khách hàng kia chỉ là hiểu lầm. 

Theo đó, người mua hàng đã nhắn tin cho N. và trách ngược "mới gọi 1 cuộc" đã bù lu bù loa lên Facebook. Vị khách hàng cũng đề nghị trả tiền hoa quả và yêu cầu N. thông báo lại để mọi người hiểu và tránh làm phiền cô.

Kèm theo loạt tin nhắn trò chuyện qua lại giữa hai người, N. viết: "Hôm qua chắc là em hiểu lầm chị đó mọi người ơi. Mọi người bỏ qua cho chị ấy giúp em nha". Ngoài ra, N. cũng thành thật xin lỗi vị khách hàng.

Vượt 20km giữa trời nắng nóng đi ship hàng nhưng bị bùng, cô gái trẻ livestream khóc bù lu bù loa đòi công bằng-2Vượt 20km giữa trời nắng nóng đi ship hàng nhưng bị bùng, cô gái trẻ livestream khóc bù lu bù loa đòi công bằng-3Vượt 20km giữa trời nắng nóng đi ship hàng nhưng bị bùng, cô gái trẻ livestream khóc bù lu bù loa đòi công bằng-4Vượt 20km giữa trời nắng nóng đi ship hàng nhưng bị bùng, cô gái trẻ livestream khóc bù lu bù loa đòi công bằng-5
Người mua đã nhắn tin lại cho N. và giải thích lý do không nghe điện thoại.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-tre-vuot-20km-di-ship-hang-nhung-bi-bung-n-185438.html

mua hàng online Livestream Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao