Vượt mặt nhiều tên tuổi lớn, 'thợ săn giải thưởng' Cardi B dẫn đầu đề cử tại BET Awards 2019

Lễ trao giải BET Awards (Black Entertainment Television) diễn ra hằng năm nhằm tôn vinh những ca sĩ, diễn viên và vận động viên da màu đã có những cống hiến to lớn trong lĩnh vực mà họ hoạt động.

Đề cử cho lễ trao giải 2019 BET Awards đã chính thức được công bố. Cardi B dẫn đầu với 7 đề cử, trong đó có những hạng mục quan trọng như Album của năm, Video của năm, Nữ nghệ sĩ Hip-Hop xuất sắc, Màn kết hợp xuất sắc,... Bà mẹ trẻ sinh năm 1992 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng kể từ đầu năm đến nay.

Vượt mặt nhiều tên tuổi lớn, thợ săn giải thưởng Cardi B dẫn đầu đề cử tại BET Awards 2019-1

Hồi tháng 4, nữ apper I Like It từng dẫn đầu đề cử lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 khi cô được 21 đề cử cho 18 hạng mục - chỉ kém kỷ lục 22 đề cử của Drake và The Chainsmokers từng lập được trong năm 2017. 

Mặc dù sự nghiệp đọc rap của Cardi B có tuổi đời còn khá ngắn nhưng tên tuổi của cô hiện không thua kém gì những đồng nghiệp trong làng rap. Tại gala trao giải Grammy 2019, nữ rapper được xướng tên ở giải "Album rap xuất sắc" với Invasion of Privacy cũng là giải thưởng Grammy đầu tiên trong sự nghiệp đi hát của cô.

Vượt mặt nhiều tên tuổi lớn, thợ săn giải thưởng Cardi B dẫn đầu đề cử tại BET Awards 2019-2

BET Awards là sự kiện trao giải nổi tiếng do mạng truyền hình Black Entertainment Television thành lập năm 2001, nhằm vinh danh các thành tựu trong văn hóa nghệ thuật, thể thao giải trí của các nghệ sĩ người Mỹ gốc Phi. BET Awards 2018 sẽ được tổ chức tại nhà hát Microsoft ở Los Angeles vào sáng 23/6 (theo giờ Việt Nam) với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Theo Tinnhac


Cardi B rapper sao quốc tế

Tin tức mới nhất