Vượt mọi sóng gió để yêu nhau, loạt sao Việt vì sao nên nỗi 'đường ai nấy đi' chỉ sau thời gian ngắn ngủi

Từng gặp không ít chỉ trích khi đến với nhau, thế nhưng những sao Việt như Dương Cẩm Lynh hay Lương Bích Hữu lại nhanh chóng "đường ai nấy đi" với nửa kia khiến khán giả hụt hẫng.

Tan - hợp trong tình yêu không còn quá xa lạ, nhất là những cặp đôi trong làng giải trí Việt. Thông thường, người hâm mộ mặc định chuyện tình yêu của các ngôi sao "biến động" liên tục. Việc ở với nhau hàng thập kỷ rất khó, còn nhanh chóng "đường ai nấy đi" thì chẳng có gì lạ thường.

Thế nhưng, nhiều sao Việt cũng khiến dân tình té ngửa khi công khai "đường ai nấy đi" với nửa còn lại dù trước đó đã chịu không ít "gạch đá" hay chỉ trích để bên nhau. 

Dương Cẩm Lynh và chồng cũ

Vượt mọi sóng gió để yêu nhau, loạt sao Việt vì sao nên nỗi đường ai nấy đi chỉ sau thời gian ngắn ngủi-1
Dương Cẩm Lynh chia tay chồng sau hơn 2 năm mặn nồng.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh gây bất ngờ khi tiết lộ đã "đường ai nấy đi" với ông xã được vài tháng. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Dương Cẩm Lynh và ông xã đổ vỡ do cả hai có những bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Dù cố gắng hàn gắn nhưng kết quả vẫn không thể thay đổi, người đẹp họ Dương chấp nhận làm mẹ đơn thân sau biến cố tình cảm.

"Hiện tôi là mẹ đơn thân. Tôi và chồng đã chia tay được vài tháng. Chúng tôi bất đồng quan điểm về rất nhiều thứ trong cuộc sống. Trước khi chia tay, chúng tôi dành một khoảng thời gian cố gắng nói chuyện để hiểu nhau hơn, vì không muốn con trai bị tổn thương. Nhưng cuối cùng, tôi thấy quá áp lực và quyết định ra đi", Dương Cẩm Lynh cho hay.

Đồng thời, nữ diễn viên Mặt nạ máu cho biết khi ra đi, cô mang theo 2 bàn tay trắng. Của cải dành dụm được lúc còn độc thân cô đã sử dụng cho việc xây dựng gia đình nên khi ra đi, tài sản lớn nhất là cậu con trai nhỏ bé. 

Vượt mọi sóng gió để yêu nhau, loạt sao Việt vì sao nên nỗi đường ai nấy đi chỉ sau thời gian ngắn ngủi-2
Từng ngó lơ lời phản đối của gia đình để đến với tình yêu nhưng cuối cùng, Dương Cẩm Lynh và ông xã không thể đi đến cuối đường.

Lời chia sẻ của Dương Cẩm Lynh khiến không ít người ngạc nhiên bởi hơn hai năm chung sống, cô và người cũ đã rạn nứt. Trước khi chính thức là vợ chồng, mỹ nhân sinh năm 1982 từng "làm ngơ" mọi thứ để đến với người mình yêu.

Cụ thể, khi quyết định gắn bó với người đàn ông đã từng "một lần đò", có con riêng, Dương Cẩm Lynh bị gia đình phản đối dữ dội. Không những thế, cô bị chỉ trích, ném đá dữ dội từ phía khán giả.

Nhiều người cho rằng, cô là kẻ thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Một số lại lên án và nhận định nữ diễn viên kết hôn với nửa kia vì anh chịu bỏ số tiền lớn cho cô đóng phim.

Lương Bích Hữu - Khánh Đơn

Vượt mọi sóng gió để yêu nhau, loạt sao Việt vì sao nên nỗi đường ai nấy đi chỉ sau thời gian ngắn ngủi-3
Lương Bích Hữu bị chỉ trích khi đến với Khánh Đơn.

Cũng như Dương Cẩm Lynh, dù không được khoác lên mình chiếc váy cô dâu nhưng Lương Bích Hữu cũng từng có mối tình đẹp với chàng nhạc sĩ Khánh Đơn.

Ở thời điểm đến với Khánh Đơn, Lương Bích Hữu bị "ném đá" dữ dội vì bị cho là người thứ 3 chen ngang vào cuộc sống của gia đình nam nhạc sĩ. Không những thế, lùm xùm mang thai con đầu lòng cho Khánh Đơn một lần nữa khiến cô trở thành đích ngắm cho mồi dư luận. 

Bất chấp lời ra tiếng vào, năm 2015 Khánh Đơn cầu hôn bạn gái họ Lương. Những tưởng vượt qua bao sóng gió cả hai có thể hạnh phúc ở bên nhau nhưng sau đó không lâu, tác giả Quên cách yêu cho biết Lương Bích Hữu quyết định chia tay và sang Canada sinh con một mình. 

"Tôi cũng đã nói rất nhiều với Hữu, xuống nước hết cỡ, xin lỗi đủ điều, điện thoại và nhắn tin, qua nhà tìm gặp... nhưng tất cả đều không có tác dụng. Tôi vẫn còn rất yêu Hữu và tôi không muốn con tôi lại thiếu đi tình cảm của ba nó, nhưng cho đến lúc này thì Hữu đã hoàn toàn hết tình cảm với tôi rồi nên cô ấy đã cắt đứt mọi liên lạc với tôi", Khánh Đơn từng lên tiếng. 

Vượt mọi sóng gió để yêu nhau, loạt sao Việt vì sao nên nỗi đường ai nấy đi chỉ sau thời gian ngắn ngủi-4
Dù bị thị phi nhưng cuối cùng cô lại chọn cách làm mẹ đơn thân.

Về phía Lương Bích Hữu, dù từng chịu không ít lời miệt thị từ dư luận khi đến với Khánh Đơn nhưng cuối cùng cô vẫn chấp nhận làm mẹ đơn thân. "Hữu chỉ nghĩ, mọi người chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp", giọng ca Cô gái Trung Hoa giãi bày.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Đến với nhau từ khi tham gia dự án phim vào năm 2010, mãi tới năm 2012 Tim - Trương Quỳnh Anh mới công khai mối quan hệ khi hình ảnh nữ ca sĩ đi sắm đồ bầu cùng Tim bị rò rỉ trên mạng xã hội. Chặng đường yêu và đến với nhau của cặp đôi cũng vướng không ít chông gai, sóng gió.

Vượt mọi sóng gió để yêu nhau, loạt sao Việt vì sao nên nỗi đường ai nấy đi chỉ sau thời gian ngắn ngủi-5
Tim - Trương Quỳnh Anh từng bị phản đối kịch liệt khi đến với nhau.

Trong bài phỏng vấn trên báo chí vào năm 2015, giọng ca Một vòng trái đất cho biết thời gian đầu yêu nhau anh bị gia đình Trương Quỳnh Anh ngăn cấm, phản đối kịch liệt. Mãi tới khi có thai, nữ ca sĩ mới quyết định dọn ra ở riêng với bạn trai. Điều này đã khiến bố mẹ Quỳnh Anh tức giận và sang Mỹ định cư cũng như không bao giờ thừa nhận Tim là con rể. 

Trải qua bao sóng gió và không ít lần trục trặc, thậm chí nữ ca sĩ họ Trương bế con đi ra khỏi nhà để rồi sau đó, cả hai vẫn chọn cách quay lại bên nhau dù nam ca sĩ chưa được ủng hộ hoàn toàn từ phía bố mẹ Trương Quỳnh Anh.

Vượt mọi sóng gió để yêu nhau, loạt sao Việt vì sao nên nỗi đường ai nấy đi chỉ sau thời gian ngắn ngủi-6
Trải qua bao sóng gió, cả hai vẫn không thể cùng chung một hướng.

Cuối năm 2017 đầu năm 2018, cả hai chơi "ú tim truyền thông" khi liên tục "hợp tan - tan hợp". Sau hơn một năm ỡm ờ mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt", Tim chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay bà xã sau nhiều năm chung sống.

"Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra", đại diện truyền thông của Tim xác nhận. Không lâu sau đó, Trương Quỳnh Anh cũng mở lòng giãi bày về cuộc hôn nhân dang dở.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-cam-lynhbich-huu-vuot-song-gio-de-yeu-roi-chia-tay-n-164285.html

ca sĩ Tim dương cẩm lynh Lương Bích Hữu Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao