Quý tử nhà Hà Tăng sụt sùi khóc vì phải xa mẹ, nhìn mà tan chảy

Nhìn khoảnh khắc này của bé Richard khiến fan tan chảy chứ nói gì đến Hà Tăng.

Rời xa hào quang showbiz nhưng nhiều năm qua nhất cử nhất động của Hà Tăng vẫn được công chúng quan tâm. Nếu như trước đây Hà Tăng gần như giấu kín hình ảnh của 2 con thì giờ đây cô đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ. Người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất về 2 con trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Hà Tăng khiến khán giả xúc động khi đăng tải khoảnh khắc cực tình cảm của con trai. Cậu bé Richard mới 5 tuổi đã biết nắm tay mẹ ra xe để tiễn mẹ đi làm, nhưng quá quyến luyến mẹ nên nhóc tì sụt sùi khóc. Hà Tăng chia sẻ: "Có một nỗi buồn sáng thứ Hai mẹ đi làm sớm. Đưa mẹ đến tận xe chỉ để cầm tay mẹ và khóc".

Dù tuổi còn nhỏ nhưng quý tử nhà "ngọc nữ màn ảnh" đã sớm bộc lộ là một người sống tình cảm. Cậu bé rất yêu quý mẹ và luôn biết cách thể hiện tình cảm cho mẹ mình khiến Hà Tăng không ít lần bất ngờ. Nhìn khoảnh khắc bịn rịn của bé Richard, công chúng như tan chảy, hỏi sao Hà Tăng chịu nổi đây?

Quý tử nhà Hà Tăng sụt sùi khóc vì phải xa mẹ, nhìn mà tan chảy-1
Con trai Hà Tăng nắm tay tiễn mẹ đi làm nhưng sụt sùi khóc

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quy-tu-nha-ha-tang-sut-sui-khoc-vi-phai-xa-me-nhin-ma-tan-chay-48846.html

Showbiz Việt Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất