Wendy khóc mẹ, Trizzie Phương Trinh hứa giải oan cho Phi Nhung

Trong buổi lễ cầu siêu ngày Phi Nhung về Mỹ, Trizzie Phương Trinh túc trực và an ủi Wendy Phạm.

Ngày 22/10, trên kênh YouTube của Wendy Phạm đăng tải video buổi lễ cầu siêu rước tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung về nhà. Trong đoạn clip được đăng tải, sau khi nhận tro cốt của Phi Nhung tại sân bay, gia đình Wendy đã làm lễ cầu siêu cho cố ca sĩ tại Mỹ.

Quỳ gối trước vong linh của mẹ, Wendy nức nở: "Bây giờ mẹ cũng về rồi, sau bao nhiêu năm má mi cũng được trở về nhà. Con cố gắng đứa mẹ về mà không được, con xin lỗi má mi.

Con sẽ cố gắng nuôi hai đứa nhỏ lớn, dạy hai đứa nhỏ nói tiếng Việt để mẹ nhìn xuống biết hai đứa nhỏ thương ngoại, nhớ ngoại và con cũng sẽ kể chuyện về bà ngoại cho chúng nó nghe.

Mẹ đừng lo quá, mẹ cứ đi thanh thản, đừng có buồn gì hết".

Khi được hỏi có điều gì muốn nhắn nhủ đến giọng ca quá cố hay không, Trizzie Phương Trinh sụt sùi trong nước mắt chia sẻ: "Nhung ơi em ra đi thanh thản nha, còn những chuyện em oan ức, chị và Wendy sẽ giải oan cho em, em đừng lo gì hết.

Chị sẵn sàng bên em và gia đình, những lúc em còn sống cũng như khi em ra đi. Chị chào tạm biệt em, một ngày nào đó chị em sẽ gặp lại, thương em rất là nhiều".

Ngoài ra, con rể của Phi Nhung cũng gửi lời đến mẹ quá cố. Vì sinh sống và làm việc ở Mỹ từ nhỏ nên chồng của con gái cố ca sĩ không nói rành tiếng Việt.

Tuy nhiên, anh đã cố gắng dùng hết vốn từ học được của mình để chia sẻ trong ngày đón tro cốt của mẹ vợ về nhà: "Con mời mẹ về ăn cơm. Con xin hứa sẽ lo cho Wendy. Không biết nói gì nữa". 

Ngay sau đó, cậu con trai đầu của anh và Wendy đã chạy đến ôm để an ủi bố mình.

Trước đó, tang lễ của Phi Nhung được gia đình và người thân của cố ca sĩ tổ chức long trọng tại Mỹ.  Con gái ruột của Phi Nhung cũng có những dòng chia sẻ cảm động về người mẹ quá cố. 

Wendy khóc mẹ, Trizzie Phương Trinh hứa giải oan cho Phi Nhung-1

"Con biết con không bao giờ có thể hy sinh như mẹ từng hy sinh, con cũng không bao giờ có thể vị tha giống mẹ và lại càng không thể đảm nhận được hết những công việc mẹ đã làm.

Con sẽ không như mẹ bởi vì con không hát hay như mẹ, con không có tấm lòng bao dung như mẹ và con không thể nào đẹp bằng mẹ. Nhưng con sẽ cố gắng để tiếp tục hoàn thành những tâm nguyện của mẹ, những dự định của mẹ còn đang dang dở.

Con hứa sẽ không phụ lòng kỳ vọng của mẹ và gìn giữ những cống hiến của mẹ để nó sống mãi với thời gian. Con mãi yêu Mẹ!", Wendy xúc động viết.

Trước đó, Wendy cũng tiết lộ chi tiết khá quan trọng về tro cốt của mẹ mình. Cô chia sẻ: "Tôi muốn để mẹ ở chùa khoảng 1 năm. Tôi biết mẹ không thích ở một chỗ. Tôi cứ nhớ mẹ hay nói với mình rằng, mẹ muốn được đi biển vì mẹ yêu biển lắm.

Khi nào tôi xả tang, tôi sẽ đưa mẹ về Việt Nam để thăm lại những nơi mẹ yêu thích. Sau đó, tôi sẽ đưa mẹ đi Hawaii (Mỹ). Tiếp đó, tôi sẽ làm một lễ cúng nhỏ và sẽ rải tro cốt mẹ ở biển".

Con gái Phi Nhung cũng cho biết, việc sử dụng tiền phúng điếu, quyên góp của khán giả để mở trường Việt ngữ tại Mỹ là tâm nguyện của cố ca sĩ lúc sinh thời. 

Theo KhoevaDep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/con-gai-khoc-xin-loi-phi-nhung-trizzie-phuong-trinh-hua-se-giai-oan-cho-nu-ca-si-search/?id=304967

Trizzie Phương Trinh Phi Nhung

Tin tức mới nhất