Wowy bị chỉ trích 'làm màu' khi đề nghị mọi người đừng tặng hoa

Wowy nhận về vô số bình luận trái chiều khi bày tỏ mong muốn người hâm mộ đừng tặng hoa cho mình, với mục tiêu bảo vệ môi trường.

Mới đây, Wowy đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân về việc mọi người mua hoa tặng cho anh và gây nên nhiều tranh cãi trái chiều.

Cụ thể nam rapper mong muốn mọi người đừng mua nguyên bó hoa hay khung hoa lớn gửi tặng. Vì với anh khi làm vậy là bao nhiêu cây hoa đã phải bị chết đi, chưa kể nếu tặng trong sự kiện, Wowy không thể mang về hết, bỏ lại cũng uổng phí tiền của người tặng.

Wowy bị chỉ trích làm màu khi đề nghị mọi người đừng tặng hoa-1

Ngoài ra nam rapper Khu Tao Sống còn cho rằng không chỉ một mình anh làm được nên tiết mục hay mà còn cả ekip và ai cũng xứng đáng được yêu quý như vậy. Nên việc chỉ có mình anh có hoa, Wowy thấy cũng không đúng. Và nếu mua hết hoa tặng cho tất cả, nghĩa là lại quay về câu chuyện nhiều bông hoa bị tàn phá. 

Ở dưới bài đăng, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra và một số cư dân mạng bình luận hành động của Wowy là "làm màu". Những người này cho rằng nếu ai cũng nghĩ như Wowy thì những người nông dân trồng hoa sẽ nghèo vì không còn ai mua hoa cả.

Wowy bị chỉ trích làm màu khi đề nghị mọi người đừng tặng hoa-2Wowy bị chỉ trích làm màu khi đề nghị mọi người đừng tặng hoa-3Wowy bị chỉ trích làm màu khi đề nghị mọi người đừng tặng hoa-4
Những ý kiến phản đối việc Wowy nói mọi người đừng tặng hoa cho anh

Sau đó Wowy đã lên tiếng giải thích rõ ràng cho mọi người hiểu về vấn đề anh viết. Anh khẳng định bản thân không cấm hay lên án việc trồng hoa, cũng không nói việc tặng hoa là không tốt. Chỉ là với riêng bản thân anh thì không thích nhận hoa tươi vì sợ lãng phí, vừa tốn tiền, tốn hoa lại còn tốn sức người để vận chuyển. 

"Mi người mt quan đim và đây là quan đim ca Wowy, tránh mi người nghĩ Wowy thích được tng hoa và tn nhiu tiđể tng, đó không phi gu ca Wy. Ai không hiu thì không cn phi hiu!", Wowy thẳng thắn cho biết.

Wowy bị chỉ trích làm màu khi đề nghị mọi người đừng tặng hoa-5Wowy bị chỉ trích làm màu khi đề nghị mọi người đừng tặng hoa-6
Vẫn có nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của nam rapper.

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/wowy-bi-noi-lam-mau-khi-de-nghi-moi-nguoi-dung-tang-hoa-n-258976.html

Wowy

Tin tức mới nhất